บทความทั้งหมด

LINE Business Manager คืออะไร ดีต่อการวางแผนการตลาดของแบรนด์อย่างไร
LINE Business Manager เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับแบรนด์ ที่สามารถนำข้อมูลมาปรับใช้ในการวางแผนการตลาดให้มีประสิทธิภาพได้

LINE OpenChat ช่องทางขายของออนไลน์ฟรี ที่ร้านค้าออนไลน์ไม่ควรมองข้าม
LINE Openchat เป็นกลุ่มคอมมูนิตี้ของผู้ที่มีความชื่นชอบหรือสนใจในเรื่องเดียวกัน และยังเป็นช่องทางขายของออนไลน์แบบฟรี ๆ ได้อีกด้วย

LINE POINTS Ads คืออะไร เพิ่มเพื่อนให้แบรนด์และร้านค้าออนไลน์ได้อย่างไร
แคมเปญ LINE POINTS Ads ช่วยเพิ่มเพื่อนให้แบรนด์และร้านค้าออนไลน์ได้จริง เมื่อคนนิยมสะสมพอยต์เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากร้านค้า

“LINE POINTS” สะสมแต้มแลกพอยต์ ช่องทางทำการตลาดชั้นดีของแบรนด์
LINE POINTS คืออะไร นำไปใช้แลกรับสิทธิประโยชน์อะไรได้บ้าง มาทำความรู้จักการแลกพอยต์ผ่านไลน์ เพื่อเข้าใจสิทธิประโยชน์จากไลน์พอยต์กันดีกว่า
Retargeting ต่างจาก Remarketing อย่างไร แบบไหนดีกว่ากัน
Retargeting และ Remarketing เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีความแตกต่างกัน จึงต้องเลือกใช้ให้ถูก เพื่อจะได้ดึงกลุ่มเป้าหมายมาเป็นลูกค้าได้สำเร็จ

Retargeting คืออะไร ยิงแอดอย่างไร ลูกค้ากดซื้อสินค้าใน LINE OA
Retargeting ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับ LINE OA โดยสามารถเลือกยิงแอดเพื่อเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้กลายมาเป็นลูกค้าของเราได้ไม่ยาก

ชี้เป้า! แชร์ลิงก์ร้านค้าออนไลน์ใน LINE OA ที่ไหนได้บ้าง
การโปรโมตร้านเพื่อให้เข้าถึงผู้คนได้มากที่สุดคือสิ่งสำคัญของร้านค้าออนไลน์ เราจึงรวบรวมช่องทางแชร์ลิงก์ร้านค้าใน LINE OA มาฝากกัน

4 เทคนิค ช่วยปิดการขายบน LINE OA
แนะนำ 4 เทคนิปิดการขายด้วย LINE OA ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยรักษาลูกค้าให้อยู่กับเราไปได้อีกนานด้วย

LINE Shopping VS LINE MyShop แตกต่างกันอย่างไร
หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า LINE Shopping และ LINE MyShop คืออะไร ต่างกันอย่างไร เรามีคำตอบมาฝากกันเพื่อให้เข้าใจระบบการขายของผ่านไลน์มากขึ้น

ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเปิดร้านขายของออนไลน์บน LINE Shopping
การเปิดร้านค้าใน LINE Shopping คือช่องทางที่จะเพิ่มโอกาสให้ร้านค้าของคุณได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ เพียงทำตามขั้นตอนเหล่านี้ดู ก็เปิดร้านได้ง่าย ๆ

แนะนำวิธีตั้งราคาประมูล (Bidding) LINE Ads ให้ตอบโจทย์ธุรกิจร้านค้า
LINE Ads เป็นเครื่องมือโฆษณาที่ทรงพลัง ลองมาศึกษาแนวทางและวิธีตั้งราคาประมูล (Bidding) เพื่อเลือกประมูล Ads ให้เหมาะสมกับร้านค้ามากที่สุด
Shopify คืออะไร ทำไมต้องสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปด้วย Shopify
การมีร้านค้าออนไลน์ เป็นช่องทางสำคัญในการทำธุรกิจ ซึ่ง Shopify เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดร้านค้าโดยมีเว็บไซต์ของตนเอง

เทคนิคทำคอนเทนต์วิดีโอบน Facebook ดึงดูดความสนใจคนดู
จะเริ่มทำคลิปที่เป็นคอนเทนต์วิดีโอบน Facebook ให้ดึงดูดความสนใจของคนดูควรทำอย่างไร เรามีเทคนิคดี ๆ มาฝากกัน

เหตุผลดี ๆ ทำการตลาดออนไลน์บน Facebook ด้วยคอนเทนต์วิดีโอ
ทุกวันนี้มีผู้ใช้งาน Facebook กว่า 55% รับชมคอนเทนต์วิดีโอ เราจึงรวบรวมเหตุผลดี ๆ ในการทำการตลาดออนไลน๋ด้วยคอนเทนต์วิดีโอบน Facebook มาฝากกัน

ทำคอนเทนต์แบบไหนดีใน Facebook ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย
ธุรกิจของเราควรเลือกทำคอนเทนต์แบบไหนดีให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายบน Facebook ลองมาดูรูปแบบคอนเทนต์ทั้ง 7 นี้ เป็นแนวทางกันได้เลย

อัปเดตเทรนด์ Facebook ล่าสุด ช่วยวางแผนทำคอนเทนต์การตลาดง่ายขึ้น!
อัปเดตเทรนด์มาแรงของ Facebook ที่ธุรกิจควรรู้ เพื่อนำไปใช้ในการสร้างสรรค์และทำคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้เหมาะสมกับแนวทางการทำการตลาดของแบรนด์บนเฟซบุ๊ก

เคล็ดลับทำคลิป Facebook Reels เพิ่มการมองเห็น เข้าถึงคนดูได้มากขึ้น
ร้านค้าออนไลน์ที่อยากเพิ่มการเข้าถึงและทำให้แบรนด์ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น เรามีเทคนิคทำ Facebook Reels ให้คนดูชอบ เพิ่มการมองเห็นมาฝากกัน

Facebook Reels ช่องทางสร้างรายได้ร้านค้าออนไลน์รูปแบบวิดีโอสั้น
การใช้งาน Facebook Reels เป็นอีกช่องทางที่ทำให้ร้านค้าออนไลน์สามารถสร้างรายได้ใหม่ ๆ ทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้มากขึ้นด้วย

ข้อควรระวังในการโพสต์ขายของในเฟซบุ๊ก ถ้าไม่อยากให้เพจปลิว
การโพสต์ขายของบน Facebook หากโพสต์ไม่ระวัง เพจก็มีสิทธิ์ปลิวได้ ดังนั้น ลองมาดูข้อควรระวังกันว่าโพสต์แบบไหนสุ่มเสี่ยงทำให้เพจถูกรายงานได้

สอนตั้งค่าการตอบแชทอัตโนมัติใน Meta Business Suite ของ Facebook
การตอบแชทผ่าน Facebook Messenger ที่รวดเร็วนำไปสู่การปิดการขายได้ ซึ่งวิธีตั้งค่าตอบแชทอัตโนมัติทำได้ง่าย ๆ เพียง 7 ขั้นตอนนี้