บทความทั้งหมด
Retargeting คืออะไร ยิงแอดอย่างไร ลูกค้ากดซื้อสินค้าใน LINE OA
Retargeting ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับ LINE OA โดยสามารถเลือกยิงแอดเพื่อเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้กลายมาเป็นลูกค้าของเราได้ไม่ยาก
ชี้เป้า! แชร์ลิงก์ร้านค้าออนไลน์ใน LINE OA ที่ไหนได้บ้าง
การโปรโมตร้านเพื่อให้เข้าถึงผู้คนได้มากที่สุดคือสิ่งสำคัญของร้านค้าออนไลน์ เราจึงรวบรวมช่องทางแชร์ลิงก์ร้านค้าใน LINE OA มาฝากกัน
4 เทคนิค ช่วยปิดการขายบน LINE OA
แนะนำ 4 เทคนิปิดการขายด้วย LINE OA ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยรักษาลูกค้าให้อยู่กับเราไปได้อีกนานด้วย
LINE Shopping VS LINE MyShop แตกต่างกันอย่างไร
หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า LINE Shopping และ LINE MyShop คืออะไร ต่างกันอย่างไร เรามีคำตอบมาฝากกันเพื่อให้เข้าใจระบบการขายของผ่านไลน์มากขึ้น
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเปิดร้านขายของออนไลน์บน LINE Shopping
การเปิดร้านค้าใน LINE Shopping คือช่องทางที่จะเพิ่มโอกาสให้ร้านค้าของคุณได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ เพียงทำตามขั้นตอนเหล่านี้ดู ก็เปิดร้านได้ง่าย ๆ
แนะนำวิธีตั้งราคาประมูล (Bidding) LINE Ads ให้ตอบโจทย์ธุรกิจร้านค้า
LINE Ads เป็นเครื่องมือโฆษณาที่ทรงพลัง ลองมาศึกษาแนวทางและวิธีตั้งราคาประมูล (Bidding) เพื่อเลือกประมูล Ads ให้เหมาะสมกับร้านค้ามากที่สุด
Shopify คืออะไร ทำไมต้องสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปด้วย Shopify
การมีร้านค้าออนไลน์ เป็นช่องทางสำคัญในการทำธุรกิจ ซึ่ง Shopify เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดร้านค้าโดยมีเว็บไซต์ของตนเอง
เทคนิคทำคอนเทนต์วิดีโอบน Facebook ดึงดูดความสนใจคนดู
จะเริ่มทำคลิปที่เป็นคอนเทนต์วิดีโอบน Facebook ให้ดึงดูดความสนใจของคนดูควรทำอย่างไร เรามีเทคนิคดี ๆ มาฝากกัน
เหตุผลดี ๆ ทำการตลาดออนไลน์บน Facebook ด้วยคอนเทนต์วิดีโอ
ทุกวันนี้มีผู้ใช้งาน Facebook กว่า 55% รับชมคอนเทนต์วิดีโอ เราจึงรวบรวมเหตุผลดี ๆ ในการทำการตลาดออนไลน๋ด้วยคอนเทนต์วิดีโอบน Facebook มาฝากกัน
ทำคอนเทนต์แบบไหนดีใน Facebook ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย
ธุรกิจของเราควรเลือกทำคอนเทนต์แบบไหนดีให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายบน Facebook ลองมาดูรูปแบบคอนเทนต์ทั้ง 7 นี้ เป็นแนวทางกันได้เลย
อัปเดตเทรนด์ Facebook ล่าสุด ช่วยวางแผนทำคอนเทนต์การตลาดง่ายขึ้น!
อัปเดตเทรนด์มาแรงของ Facebook ที่ธุรกิจควรรู้ เพื่อนำไปใช้ในการสร้างสรรค์และทำคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้เหมาะสมกับแนวทางการทำการตลาดของแบรนด์บนเฟซบุ๊ก
เคล็ดลับทำคลิป Facebook Reels เพิ่มการมองเห็น เข้าถึงคนดูได้มากขึ้น
ร้านค้าออนไลน์ที่อยากเพิ่มการเข้าถึงและทำให้แบรนด์ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น เรามีเทคนิคทำ Facebook Reels ให้คนดูชอบ เพิ่มการมองเห็นมาฝากกัน
Facebook Reels ช่องทางสร้างรายได้ร้านค้าออนไลน์รูปแบบวิดีโอสั้น
การใช้งาน Facebook Reels เป็นอีกช่องทางที่ทำให้ร้านค้าออนไลน์สามารถสร้างรายได้ใหม่ ๆ ทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้มากขึ้นด้วย
ข้อควรระวังในการโพสต์ขายของในเฟซบุ๊ก ถ้าไม่อยากให้เพจปลิว
การโพสต์ขายของบน Facebook หากโพสต์ไม่ระวัง เพจก็มีสิทธิ์ปลิวได้ ดังนั้น ลองมาดูข้อควรระวังกันว่าโพสต์แบบไหนสุ่มเสี่ยงทำให้เพจถูกรายงานได้
สอนตั้งค่าการตอบแชทอัตโนมัติใน Meta Business Suite ของ Facebook
การตอบแชทผ่าน Facebook Messenger ที่รวดเร็วนำไปสู่การปิดการขายได้ ซึ่งวิธีตั้งค่าตอบแชทอัตโนมัติทำได้ง่าย ๆ เพียง 7 ขั้นตอนนี้
เทคนิคเพิ่มยอดไลค์เพจ ได้ผู้ติดตามเพจเพิ่มขึ้นโดยไม่ต้องเสียเงิน
หากเพจเฟซบุ๊กยอดไลค์ ยอดผู้ติดตามเริ่มนิ่ง ลองนำเทคนิคทั้ง 9 ข้อไปใช้กันดู เพื่อช่วยเพิ่มยอดไลค์และยอดผู้ติดตามเพจ Facebook โดยไม่ต้องเสียเงิน
วิธีเพิ่มยอดคนดู Live ไลฟ์สด Facebook ช่วยปิดการขายง่ายขึ้น
ใครอยากเริ่มไลฟ์สดขายของบน Facebook เรามี 7 เทคนิคเพิ่มยอดวิว และปิดการขายมาแนะนำกัน ซึ่งจะช่วยให้ไลฟ์สดได้อย่างมืออาชีพมากขึ้น
แนะนำวิธีลงประกาศขายของใน Facebook Marketplace อย่างละเอียด
แนะนำวิธีโพสต์ขายสินค้าบน Facebook Marketplace แบบละเอียด เข้าใจง่าย พร้อมทริคที่ช่วยให้ปิดการขายได้แบบมืออาชีพ
ขายของออนไลน์ใน Facebook เลือกช่องทางไหนดี
การขายของออนไลน์ใน Facebook ทำได้ถึง 5 ช่องหาง หากเลือกใช้ให้เหมาะสม ก็จะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
CRM Software คืออะไร? ธุรกิจของคุณจำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ CRM หรือไม่?
CRM Software คืออะไร ทำไมการดำเนินธุรกิจที่ขึ้นกับลูกค้าเป็นหลักต้องใช้ซอฟต์แวร์ CRM เพื่อบริหารจัดการลูกค้า เรามีคำตอบมาฝากกัน