https://chat.foxbot.app/webchat/?p=1116283&id=RA4oWc5dayKYU8B9
Video Marketing Form V2

โปรดกรอกฟอร์ม ทางเราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.

หลังจาก กดส่งฟอร์มแล้ว รบกวนเช็คที่อีเมล Inbox หรือ Junk Mail ทางระบบเราจะมีส่งข้อมูลเพิ่มเติม และตอบกลับให้ทางเมล ภายใน 5 นาที

ติดต่อเรา

รับทำการตลาด คลินิกเสริมความงาม 

รับทำการตลาด คลินิกเสริมความงาม

ปั้นธุรกิจให้เติบโต ต้องเริ่มด้วยการสร้างแบรนด์  

IPlan Digital Agency 
ช่วยให้ธุรกิจ คลินิกเสริมความงาม ของคุณเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบมืออาชีพ
โดยเอเจนซีมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ และ
การทำเว็บไซต์ธุรกิจแบบครบวงจร
 

1.Marketing Strategy

ทำไมต้องทำการตลาด คลินิกเสริมความงาม ? 

รู้หรือไม่ ? มูลค่าการตลาดของธุรกิจคลินิกเสริมความงามของไทยในอนาคตมีแต่จะพุ่งสูงขึ้น โดยบริษัทวิจัยด้านการตลาด Grand View Research ในสหรัฐอเมริกา คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดด้านเวชศาสตร์ความงาม (Aesthetic Medicine) ของไทย ในปี 2030 จะอยู่ที่ 3.45 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.24 แสนล้านบาท เมื่อเทียบกับมูลค่าตลาดในปี 2024 ซึ่งอยู่ที่ 72,000 บาท   

นั่นหมายความว่า อุตสาหกรรมคลินิกเสริมความงามกำลังเป็นที่ต้องการของตลาด และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายและมีกำลังจ่ายมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันธุรกิจเสริมความงามก็มีการแข่งขันสูงมากเช่นกัน การตลาดออนไลน์สำหรับคลินิกเสริมความงามจึงมีความสำคัญอย่างมาก 

ยิ่งคลินิกเป็นที่รู้จักมากเท่าไร ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสได้ลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นถ้าต้องการให้ธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ไม่ควรมองข้ามการทำการตลาดคลินิกเสริมความงามเป็นอันขาด และนี่คือเหตุผลที่ทำไมประสบการณ์ในการรับทำการตลาด คลินิกเสริมความงามของเรา จึงช่วยให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของธุรกิจเสริมความงาม และคลินิกเสริมความงามประสบความสำเร็จ 

สร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง
เพื่อให้คลินิกเสริมความงามของคุณเป็นที่รู้จักและจดจำ  

สร้างความน่าเชื่อถือ
เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายไว้วางใจและเชื่อมั่นในการใช้บริการ 

สร้างความแตกต่าง
เพื่อให้คลินิกเสริมความงามของคุณโดดเด่น เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ  

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่สนใจบริการเสริมความงามได้อย่างตรงจุด

เพิ่มยอดขาย
ดึงดูดลูกค้าใหม่และกระตุ้นให้ลูกค้าเก่ากลับมาใช้บริการซ้ำ

สร้างความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์มืออาชีพ ด้วยเว็บไซต์คุณภาพ 

การทำการตลาดออนไลน์สำหรับคลินิกเสริมความงาม จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ เพราะเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคลินิกเสริมความงามของคุณ และเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการตลาดออนไลน์แบบเดิม โดยเว็บไซต์สามารถจัดการข้อมูลธุรกิจของคุณได้อย่างเป็นอิสระ 

นอกจากจะสร้างตัวตน สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างแล้ว  ยังมีเหตุผลหลักอื่น ๆ ที่คลินิกเสริมความงามควรมีเว็บไซต์ด้วย   

สร้างภาพลักษณ์มืออาชีพ เว็บไซต์ที่มีคุณภาพจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในการตัดสินใจใช้บริการที่คลินิก
เพิ่มโอกาสได้ลูกค้าใหม่ การมีเว็บไซต์ช่วยให้ลูกค้าค้นหาคลินิกของคุณได้ง่ายขึ้น และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงและได้ลูกค้าใหม่ ๆ มากขึ้น
แสดงข้อมูลได้ครบถ้วน เว็บไซต์สามารถใส่ข้อมูลที่ต้องการได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นบริการ, โปรโมชัน, รีวิว, บทความ หรือคำถามที่พบบ่อย (FAQ) เกี่ยวกับบริการของคลินิก
มีช่องทางติดต่อสะดวกเพื่อให้การเชื่อมต่อระหว่างคลินิกและลูกค้าไม่สะดุด เว็บไซต์เป็นช่องทางที่ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูล, จองคิว และซื้อผลิตภัณฑ์ของคลินิกได้ครบจบในที่เดียว
ประหยัดค่าใช้จ่าย เว็บไซต์เป็นช่องทางการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ ใช้งบประมาณน้อย และวัดผลได้
สร้างความแตกต่าง เว็บไซต์ช่วยให้คลินิกเสริมความงามของคุณแตกต่างจากคู่แข่ง และดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้มากกว่าการมีแค่หน้าร้านอย่างเดียว   

2.Web Design

สร้าง Branding
เพื่อให้คลินิกเสริมความงามเป็นที่รู้จักและจดจำได้

สำหรับคลินิกเสริมความงามที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นคลินิกขนาดเล็กหรือขนาดกลาง การทำให้ผู้คนสามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้ เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเพื่อสร้างความแตกต่างและทำให้คลินิกเสริมความงามของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่ง  

กำหนดตัวตนของแบรนด์ กำหนดวิสัยทัศน์จุดยืนของแบรนด์ กลุ่มเป้าหมาย และบุคลิกของแบรนด์ เพื่อสร้างตัวตนให้กับคลินิกเสริมความงาม
ออกแบบ CI ของแบรนด์ ออกแบบโลโก้ สีสัน ตัวอักษร และหาสไตล์ที่ตรงกับบุคลิกของแบรนด์ เพื่อนำไปใช้กับเว็บไซต์ และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งเปรียบเสมือนหน้าบ้านของแบรนด์   
กำหนดกลยุทธ์ในการสื่อสาร เพื่อส่งสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสื่อสารเรื่องราวความเป็นมา จุดเริ่มต้นของแบรนด์ รวมถึงกำหนดกลยุทธ์เกี่ยวกับคอนเทนต์ที่จะนำเสนอและเลือกช่องทางการสื่อสารที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย พร้อมสร้าง Tagline ให้เป็นที่จดจำ 

โดยการรับทำการตลาด คลินิกเสริมความงามของเรา จะเน้นที่การสร้าง Branding ให้กับลูกค้าก่อนเป็นลำดับแรก เพื่อสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของคลินิกให้เป็นที่จดจำ ในขณะเดียวกันก็ต้องตรงกับบุคลิกของแบรนด์ตามความต้องการของลูกค้าด้วย 

6.Branding

แก้ Pain Point
คลินิกเสริมความงาม โดยเอเจนซีมืออาชีพ

คลินิกเสริมความงามเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับวงการแพทย์และความงาม ทำให้หลายคลินิกประสบปัญหาในการทำการตลาด เนื่องจากมีการแข่งขันสูง การดึงดูดลูกค้าใหม่ให้มาใช้บริการและรักษาฐานลูกค้าเก่าให้อยู่กับคลินิกของเราตลอดไปจึงเป็นเรื่องยาก และด้วยบริการที่หลากหลายของคลินิกเสริมความงาม ส่งผลให้มีกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการและสนใจหลากหลายตามไปด้วย การทำการตลาดแบบกว้าง ๆ จึงอาจจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร 

นอกจากนี้ ยังมีข้อจำกัดด้านกฎหมาย การโฆษณาและจริยธรรม ที่อาจจะผิดระเบียบในการใช้ข้อความโฆษณาที่เกี่ยวกับสถานพยาบาล และอาจเข้าข่ายโฆษณาชวนเชื่อ และผิดนโยบายโฆษณาทางการแพทย์ที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) กำหนดไว้ ขณะที่การโฆษณาทางโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆก็มีข้อจำกัดในการใช้ข้อความที่สุ่มเสี่ยงเช่นกัน จึงเป็น Pain Point หลักที่คลินิกเสริมความงามต้องเผชิญ เนื่องจากไม่ได้มีบุคลลากรที่เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดออนไลน์เป็นผู้ดูแล 

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป IPlan Digital Agency รับทำการตลาด คลินิกเสริมความงาม ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดออนไลน์โดยตรง จึงแก้ Pain Point ให้กับคลินิกความงามต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด 

วางแผนทำการตลาดสำหรับโซเชีลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่างรอบคอบ 

ใช้ข้อความโฆษณาโดยไม่ผิดข้อกำหนดของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.)   

ยิงแอดโฆษณาโดยไม่ลงเนื้อหาต้องห้ามที่โซเชีลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ ระบุไว้ ทั้ง Facebook Ads, Google Ads และ TikTok Ads   

กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเฉพาะกลุ่มที่ต้องการ 

วางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบครบวจร
สำหรับคลินิกเสริมความงาม

IPlan Digital Agency รับทำการตลาดให้กับคลินิกเสริมความงาม
โดยวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว
ด้วยการวางแผนและดำเนินการอย่างเป็นระบบ
 

Marketing Strategy For Clinic

1. สร้างแบรนด์และตัวตนของคลินิกเสริมความงามในตลาด เพื่อให้แบรนด์โดดเด่นและตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ 

กำหนดสัญลักษณ์แบรนด์: พัฒนาโลโก้, สีสัน, และธีมที่สะท้อนถึงความน่าเชื่อถือ และความเป็นมืออาชีพ 
หาจุดขายที่ไม่เหมือนใคร (Unique Selling Point): หาจุดขายที่ทำให้คลินิกของคุณโดดเด่น เช่น การรักษาเฉพาะทาง  ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ, เทคโนโลยีที่ทันสมัย  

2. สร้างและปรับปรุงเว็บไซต์ ที่ให้ข้อมูลครบถ้วน, น่าดึงดูด และใช้งานง่าย

พัฒนาเว็บไซต์: ให้รองรับการใช้งานผ่านมือถือ และมีความเร็วในการโหลดข้อมูลสูง และรวมหน้าเว็บพื้นฐานไว้ครบถ้วน เช่น หน้า Homepage, เกี่ยวกับเรา, บริการ, บล็อก, รีวิว, ช่องทางติดต่อ
ปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อ SEO (Search Engine Optimization): ใช้คำค้นหาหลักที่เกี่ยวข้องกับการบริการเสริมความงาม เช่น  โบท็อกซ์ในกรุงเทพ, ลงทะเบียนกับ Google My Business เพื่อเพิ่มความเห็นได้ในการค้นหาท้องถิ่น 

3. สร้างสรรค์ Content Marketing  เพื่อดึงดูดและให้ความรู้แก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ผ่านคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องและมีคุณภาพสูง

บทความบล็อก: เขียนบทความเกี่ยวกับการดูแลผิว, ประโยชน์ของการรักษา, และเทรนด์ที่น่าสนใจในวงการเสริมความงาม
จดหมายข่าวทางอีเมล: ส่งจดหมายข่าวรายเดือนที่มีข้อมูลอัปเดตของคลินิก, โปรโมชัน, และเคล็ดลับการดูแลผิวให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนรับข่าวสาร
E-Book หรือคู่มือต่าง ๆ : ทำ E-Book หรือคู่มือที่สามารถดาวน์โหลดได้ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการดูแลผิวหลังการรักษา หรือข้อควรปฏิบัติต่าง ๆ  

4. สร้างสรรค์ Video Content Marketing เพื่อดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และแสดงความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่ให้บริการ เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงบรรยากาศของคลินิกที่น่าใช้บริการ

วิดีโอสาธิตการรักษา: แชร์วิดีโอที่แสดงกระบวนการและผลลัพธ์ของการรักษา
วิดีโอเทสติโมเนียลของลูกค้า: ผลิตวิดีโอที่ยืนยันความพึงพอใจของลูกค้าที่มาเข้ารับการบริการ, การพูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ: นำเสนอวิดีโอของแพทย์ที่พูดถึงปัญหาผิวที่พบได้บ่อย และการรักษาผิว 

5. การตลาดโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ และมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายผ่านโซเชียลมีเดีย

เลือกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย: ให้ความสำคัญกับ Facebook Instagram และ TikTok ในการสร้างการมีส่วนร่วม 
วางกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์: โพสต์ที่แสดงผลลัพธ์ก่อนและหลังการรักษา, ข้อเสนอโปรโมชัน, และกิจกรรมของคลินิก, การไลฟ์สด หรือตอบคำถามกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 
โฆษณาและการส่งเสริมการขาย: ใช้โฆษณาที่ตรงเป้าหมายเพื่อเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายตามข้อมูลประชากร, ความสนใจ  และพฤติกรรม 

6: การสร้าง Traffic และ Lead Generation เพื่อเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และเพิ่มอัตรา Conversion ในการเปลี่ยนกลุ่มผู้เข้าชมให้กลายเป็นลูกค้า 

SEO และ PPC (Pay-Per-Click): ใช้ Google Ads สำหรับแคมเปญโฆษณาที่มุ่งเป้าไปที่คำค้นหาหลักที่เกี่ยวข้องกับการเสริมความงาม
แคมเปญ Retargeting: ยิงโฆษณาเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมที่เคยเห็นโฆษณาแล้ว ให้กลายมาเป็นลูกค้า
ทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์: ทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์และบล็อกเกอร์ในด้านความงามและสุขภาพเพื่อเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้น   

7 การตรวจสอบและปรับกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่คลินิกเสริมความงามต้องการ 

การวิเคราะห์: ใช้ Google Analytics และเครื่องมือวิเคราะห์จากโซเชียลมีเดียแต่ละแพลตฟอร์ม เพื่อติดตามการเข้าชมเว็บไซต์, อัตราการมีส่วนร่วม  และประสิทธิภาพโฆษณา
การรับฟีดแบ็กแลพปรับกลยุทธ์: รวบรวมคำติชมจากลูกค้าผ่านแบบสำรวจและรีวิวออนไลน์เป็นประจำ เพื่อปรับปรุงบริการและกลยุทธ์การตลาด 

ทำ SEO และ Google Ads
อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ 

การค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ของคลินิกเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมทำสองชั้น เสริมจมูก โบริ้วรอย โปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ หรือหัตถการเสริมความงามต่าง ๆ คนส่วนใหญ่มักจะค้นหาผ่าน Google เราจึงให้ความสำคัญกับการทำ SEO ที่มีประสิทธิภาพ เพราะจะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณา ซึ่ง SEO ที่มีประสิทธิภาพจะทำให้เว็บไซต์คลินิกเสริมความงามของคุณถูกค้นหาเจอง่ายขึ้น และติดอันดับอยู่ในหน้าแรกของกูเกิลได้ 

ขณะที่การทำโฆษณา Google Ads จะเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าใหม่ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น เพราะสามารถแสดงโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ จึงเพิ่มโอกาสได้ลูกค้าใหม่ๆ และยังสามารถควบคุมค่างบประมาณได้ ซึ่งการทำ SEO ควบคู่ไปกับ  Google Ads อเป็นการทำการตลาดบน Google ที่ทรงพลังสำหรับธุรกิจคลินิกเสริมความงาม

SEO

วัดผลการตลาดออนไลน์
เพื่อวิเคราะห์และปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสม  

หลังจากวางแผนหรือกลยุทธ์ด้านการตลาดออนไลน์ไปแล้ว สิ่งสำคัญลำดับถัดไปคือวัดผลลัพธ์ว่าทำการตลาดออนไลน์ในช่องทางโซเชีลมีเดียแต่ละแพลตฟอร์มประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้หรือไม่ โดยวิเคราะห์ผลลัพธ์และประเมินประสิทธิภาพของกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่วางไว้ พร้อมทั้งประเมินจุดอ่อนจุดแข็งของคลินิก ประเมินและเข้าใจพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายว่าสนใจอะไร เพื่อนำไปปรับกลยุทธ์และพัฒนาแคมเปญโฆษณาให้มีประสิทธิภาพ และเพิ่ม Conversion ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ซึ่ง Customer Journey หรือการเดินทางของลูกค้าจะประกอบด้วย 5 ขั้นตอน   

  • Awareness  – การสร้างการรับรู้ให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้รู้จักคลินิกเสริมความงาม โดยต้องดึงดูดให้ลูกค้าสนใจ และจดจำคลินิกได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ   
  • Consideration – ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอยู่ระหว่างพิจารณา เปรียบเทียบบริการ และความน่าเชื่อถือของคลินิกเสริมความงามว่าที่ไหนดีกว่ากัน 
  • Purchaseลูกค้ากลุ่มเป้าหมายตัดสินใจเลือกใช้บริการกับคลินิกเสริมความงามของคุณ 
  • Retention – การรักษาฐานลูกค้า โดยประเมินความพึงพอใจจากการใช้บริการ การรับประกันผลลัพธ์จากการใช้บริการ เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ 
  • Advocacy - การที่ลูกค้าประทับใจบริการของคลินิก และมีแนวโน้มที่จะบอกต่อคนใกล้ชิดให้มาใช้บริการที่คลินิกเสริมความงามของคุณ 
Customer Journey

ทั้งนี้  การทำการตลาดออนไลน์จะวัดผลลัพธ์จากการยิงโฆษณาผ่านช่องทางโซเชีลมีเดียยอดนิยมอย่าง Google Ads , Facebook Ads และ TikTok Ads เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็ว แม่นยำ ขณะที่การทำ SEO ผ่านเว็บไซต์ของคลินิกเสริมความงาม เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาในหน้าแรกของกูเกิล กลุ่มเป้าหมายจึงค้นหาเว็บไซต์เจอได้ง่ายขึ้น และเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์   

สร้างแบรนด์ “คลินิกเสริมความงาม” ให้แข็งแกร่ง
IPlan Digital Agency ช่วยคุณได้ ! 

หากคลินิกเสริมความงามของคุณกำลังประสบปัญหาไม่มีลูกค้าเข้า ไม่มีใครรู้จัก หรือดูไม่น่าเชื่อถือ IPlan Digital Agency รับทำการตลาด คลินิกเสริมความงามแบบครบวงจร เพื่อสร้างแบรนด์ของคุณให้เติบโต และมีเอกลักษณ์โดดเด่นจากคู่แข่ง พร้อมกลยุทธ์การตลาดแบบมืออาชีพ 

แม้ว่าจะเป็นคลินิกเสริมความงามขนาดเล็ก หรือขนาดกลาง ก็สามารถชิงพื้นทีธุรกิจคลินิกเสริมความงามได้ หากแบรนด์มีความแข็งแกร่งมากพอ โดยต้องเริ่มต้นจากการสร้างเอกลักษณ์และจุดขายให้กับคลินิกของคุณ เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง พร้อมชูจุดขายที่ไม่เหมือนใคร 

ให้ IPlan Digital Agency เป็นที่ปรึกษาธุรกิจคลินิกเสริมความงามของคุณ เพื่อปั้นแบรนด์ให้เติบโตระยะยาว โดยเรามีบริการหลากหลายที่สามารถเลือกได้ตรงกับความต้องการ 

สร้างแบรนด์ สร้างตัวตนให้คลินิก 

ออกแบบ CI สร้างเอกลักษณ์ให้แบรนด์

สร้างเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์  

ทำ SEO เพื่อติดอันดับค้นหาใน Google 

วางแผนการตลาดออนไลน์ 

สร้างสรรค์คอนเทนต์การตลาด 

ผลิตสื่อวิดีโอสำหรับโซเชียลมีเดีย

ยิงแอดโฆษณาบนช่องทางโซเชียลมีเดีย  

การตลาดออนไลน์ คลินิกเสริมความงาม
ทำไมต้อง IPlan ? 

IPlan Digital Agency เป็นบริษัทเอเจนซีมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์โดยเฉพาะ เราคือ Marketer สาย Martech ที่เน้นเทคโนโลยีในการทำการตลาดและปิดการขายให้กับแบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับแบรนด์ที่ต้องการนำ Martech มาใช้ในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ และเรามีบริษัทโปรดักชันที่เข้าใจกลยุทธ์การตลาดเป็นอย่างดี ทำให้เราผลิตสื่อที่ตอบโจทย์ด้านการตลาดและโปรดักชันได้อย่างครบวงจร และได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ    

ดังนั้นการทำการตลาดออนไลน์ให้กับคลินิกเสริมความงามที่ต้องการให้คลินิกเป็นที่รู้จัก และเป็นที่จดจำ เรามีทั้งทรัพยากรบุคคลที่มีความสามารถ และเครื่องมือที่ครบครันในการสร้างแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จัก และปั้นธุรกิจให้เติบโตได้ในระยะยาว 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Contact Form Content Marketing (#5)

4 เทคนิคเพิ่มยอดขายด้วย TikTok Ads (TikTok Shop Part 11) 4 แนวทางขายของบน TikTok Shop ให้โดนใจสายแม่บ้าน สรุป 5 สถิติ TikTok Shop ประจำปี 2566 เช็กลิสต์ 5 สินค้าขายดีบน TikTok ปี 2023 5 เรื่องต้องรู้! ก่อนขายของบน TikTok