แอปพลิเคชัน TikTok กลายเป็นแพลตฟอร์มแรงท่วมกระแสที่แบรนด์ต่าง ๆ ให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ ด้วยสถิติผู้ใช้และยอดดาวน์โหลดที่พุ่งสูงขึ้นเป็นอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม Social การเข้าถึงคอนเทนต์บน TikTok ง่ายกว่าแพลตฟอร์มรุ่นอื่น เข้าใจธรรมชาติอย่างถึงแก่นแท้ สามารถสื่อสารและทำการตลาดกับเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สำหรับกลุ่มที่ให้ความสนใจเป็นอย่างท่วมทั้น คือ ผู้ชมที่อายุน้อย ดังนั้น หากแบรนด์ของคุณกำลังมุ่งหวังกับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคการโฆษณา TikTok ก็เหมาะสมอย่างยิ่ง เพื่อสร้างแรงจูงใจ เป็นแนวคิดที่กำลังได้รับความนิยมสูง เช่นเดียวกับแบรนด์ดังหลายแบรนด์กำลังใช้ TikTok เพื่อมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้า ได้แก่ Disney, Fenty Beauty หรือ Apple Music แบรนด์ใหญ่ระดับโลกเหล่านี้ ใช้ TikTok เป็นส่วนหนึ่งในการโฆษณาแบรนด์ TikTok ได้รับความนิยมและยอมรับว่าเป็นช่องโฆษณาใหม่ที่มีศักยภาพสูง ดังนั้น คำถามสำคัญที่คุณต้องถามตัวเองก่อนคือ หากแบรนด์ของคุณต้องการได้รับประโยชน์จากผู้ชมในช่วงอายุ 15-25 ปี นี่คือโฆษณาที่คุณต้องลองมากที่สุดในตอนนี้