โฆษณา Facebook และโฆษณา Instagram เปิดกลุ่มเป้าหมายใหม่ เพิ่มยอดขาย

การสร้างตลาดกลุ่มเป้าหมายมีหลากหลายช่องทางการโฆษณา เรากำลังพูดถึงการโฆษณาที่กำลังได้รับความนิยมสูงในการทำตลาดดิจิทัลขณะนี้ ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 1 พันล้านรายต่อวันในการโฆษณาบน Facebook มีผู้ชมและเข้าถึงได้จำนวนมาก ซึ่งรูปแบบการทำงานมีความแตกต่างจากแพลตฟอร์ม PPC อื่น ๆ เช่น โฆษณา Google จะเข้าถึงผู้คนเมื่อพวกเขาแสดงเจตนา โดยการค้นหาหัวข้อ การโฆษณา Facebook ใช้ประโยชน์จากขอบเขตข้อมูลที่ไม่ตรงกันที่ Facebook มีจากผู้ใช้ แต่ไม่จำเป็นต้องแสดงเจตนาเท่ากัน เมื่อเราเข้าถึงพวกเขาผ่านโฆษณา Facebook เนื่องจาก Instagram เป็นเจ้าของโดย Facebook แพลตฟอร์มโฆษณาของ Instagram จึงถูกรวมเข้ากับ Facebook และอนุญาตให้มีช่องทางหลากหลายเพิ่มเติม เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณ

facebook-ads

เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการโฆษณา Facebook จำเป็นต้องใช้รูปแบบโฆษณามากขึ้นและการกำหนดเป้าหมายที่ละเอียดมากขึ้น เพื่อเรียกใช้แคมเปญทางการตลาดในเชิงบวกของ ROI ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ทำไมคุณควรใช้โฆษณา Facebook หรือโฆษณา Instagram ?

ผู้ชม

จะช่วยให้เข้าถึงผู้ชมที่เหมาะสมสำหรับแบรนด์ของคุณอย่างเฉพาะเจาะจงตรงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการ

ตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายมีมากมาย โฆษณาบน Facebook ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณเข้าถึงผู้ชมได้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการที่สุด

การกำหนดเวลา

ช่วยให้คุณสามารถติดต่อในเวลาที่เหมาะสมอย่างถูกต้อง

ด้วยโฆษณาบน Facebook ที่มีผู้ใช้งานรายวันจำนวนมาก จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตลอดเวลาบนมือถือ

การสื่อสารที่เหมาะสม

เลือกรูปแบบโฆษณาที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม โฆษณา Facebook ช่วยให้คุณสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสม

สำหรับผู้ชมที่เหมาะสม เช่น โฆษณาอัลบั้ม? โฆษณาวิดีโอหรือไม่ โฆษณา Canvas ให้คุณเลือกรูปแบบได้เหมาะสมและได้รับความคุ้มครอง

ธุรกิจของคุณมีใช้งานโฆษณา Facebook ในปัจจุบันอย่างไร และเป้าหมายของคุณคืออะไร

คุณเป็นผู้เริ่มต้น: 

คุณเพิ่งเริ่มใช้งานโฆษณา Facebook และไม่มีประสบการณ์มากนัก การเลือกโฆษณา Facebook จะเป็นการสร้างความมั่นใจให้คุณเพิ่มขึ้น

คุณเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโต: 

ธุรกิจของคุณใช้บริการโฆษณาบน Facebook อยู่แล้ว แต่คุณต้องการการสนับสนุน เพื่อจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญทางการตลาดของคุณเพื่อเพิ่ม ROI

คุณกำลังขยายธุรกิจ: 

ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างรวดเร็วและคุณใช้งานโฆษณา Facebook มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้คุณมองหาตัวแทนโฆษณา Facebook เพื่อใช้เทคโนโลยีและ ROI ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

สิ่งที่ต้องการมุ่งเน้น

  • การให้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณา Facebook เป็นผู้เชี่ยวชาญใน โฆษณา Facebook และโฆษณา Instagram
  • ROIที่มุ่งเน้นและการปรับให้เหมาะสมตามข้อมูล เพื่อการมุ่งเน้นการนำเสนอผลลัพธ์ที่วัดผลได้
  • เป็นสัญญาเดือนต่อเดือนคุณสามารถหยุดสัญญาเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการ

มีการจัดการโฆษณา Facebook ได้อย่างไร:

เราจะเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณา Facebook ได้อย่างไร

ต่างจากโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาคำหลักโฆษณา Facebook และโฆษณา Instagram ใช้คุณลักษณะที่ผู้คนใส่ในโปรไฟล์ Facebook รวมถึงพฤติกรรมของพวกเขาบน Facebook เพื่อเข้าถึงผู้ชมที่เหมาะสม นั่นคือหลักการที่สำคัญ

ความแตกต่างระหว่างโฆษณา Facebook และโฆษณาบนการค้นหาของ Google สามารถกำหนดเป้าหมายตามกลุ่มผู้ใช้ ความสนใจ พฤติกรรมออนไลน์และสิ่งอื่น ๆ ที่ Facebook รวบรวมออนไลน์ เมื่อเวลาผ่านไป สามารถสร้างผู้ชมที่กำหนดเองบน Facebook จากคนที่สนใจธุรกิจของคุณอย่างแท้จริงตรงกลุ่มเป้าหมาย โฆษณา Facebook ยังช่วยให้สามารถสร้างผู้ชมที่ “คล้ายกัน” จากโปรไฟล์ของลูกค้า ดังนั้น เมื่อระบุผู้ชมที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์ของคุณแล้ว จะสามารถเข้าถึงผู้คนมากขึ้นคล้ายกับผู้ชมอันดับต้น ๆ ของเรา และมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นลูกค้า

การใช้โฆษณา Facebook เกี่ยวข้องกับกระบวนการหลายอย่างที่ต้องการทักษะของสมาชิกในทีมหลายคน แคมเปญโฆษณา Facebook ของคุณจัดการโดยทีมต่อไปนี้:

– ผู้จัดการบัญชี

– นักเขียนคำโฆษณา

– นักออกแบบ

– โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

– นักวิเคราะห์

ผู้จัดการบัญชีของคุณเป็นจุดติดต่อหลักของคุณ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณาบน Facebook ช่วยจัดการและดูแลทุกส่วนของแคมเปญของคุณ รวมถึงเทคโนโลยีรูปแบบโฆษณาและกระบวนการที่จัดการให้คุณบน Facebook นี่คือตัวอย่างบางส่วน:

– การตั้งค่าโฆษณาการทำการตลาดใหม่

– โฆษณาผลิตภัณฑ์แบบไดนามิก

– เทคโนโลยีโฆษณาขั้นสูง

– การรายงาน

– การใช้พิกเซลของ Facebook

– บอท Messenger

– สร้างกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเอง

จะเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณา Facebook ได้อย่างไร

การทดสอบเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการเพื่อให้คุณสามารถปรับให้เหมาะสม โฆษณา Facebook มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและแคมเปญอยากมีปรับอยู่เสมอเพื่อการใช้งานในครั้งต่อไป จำเป็นต้องตั้งค่าการทดสอบ A / B อย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงแคมเปญโฆษณาของคุณอย่างต่อเนื่องเช่น ตัวอย่างเช่น การทดสอบอาจเกี่ยวข้องกับการทดสอบโฆษณาเดียวกันในตำแหน่งโฆษณาต่าง ๆ เช่น ฟีดข่าวหรือคอลัมน์ด้านขวา เมื่อพบตำแหน่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด จะทำการปรับให้เหมาะสมและทดสอบข้อความโฆษณาหรือรูปภาพสีหรือส่วนอื่น ๆ ที่อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของโฆษณา Facebook และอีกส่วนที่สำคัญคือ การวิจัยผู้ชม ใช้ผู้ชมที่เหมาะสมสำหรับการกำหนดเป้าหมาย จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหรือปรับบางอย่าง เพราะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง เพื่อให้ได้ ROI ที่ดีที่สุด

ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นทางเลือก เพื่อให้คุณสามารถเลือกโฆษณาได้อย่างเหมาะสม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในการทำตลาดดิจิทัลในธุรกิจด้วย โฆษณา Facebook และโฆษณา Instagram

สอบถามรายละเอียดการทำ Facebook Ads และ Instagram Ads ติดต่อเราได้ตามด้านล่างนี้

Name *
Email *