การตลาดออนไลน์
รับทำโฆษณา Facebook และ โฆษณา Instagram
โฆษณา Facebook และโฆษณา Instagram เปิดกลุ่มเป้าหมายใหม่ เพิ่มยอดขาย
การสร้างตลาดกลุ่มเป้าหมายมีหลากหลายช่องทางการโฆษณา เรากำลังพูดถึงการโฆษณาที่กำลังได้รับความนิยมสูงในการทำตลาดดิจิทัลขณะนี้ ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 1 พันล้านรายต่อวันในการโฆษณาบน Facebook มีผู้ชมและเข้าถึงได้จำนวนมาก ซึ่งรูปแบบการทำงานมีความแตกต่างจากแพลตฟอร์ม PPC อื่น ๆ เช่น โฆษณา Google จะเข้าถึงผู้คนเมื่อพวกเขาแสดงเจตนา โดยการค้นหาหัวข้อ การโฆษณา Facebook ใช้ประโยชน์จากขอบเขตข้อมูลที่ไม่ตรงกันที่ Facebook มีจากผู้ใช้ แต่ไม่จำเป็นต้องแสดงเจตนาเท่ากัน เมื่อเราเข้าถึงพวกเขาผ่านโฆษณา Facebook เนื่องจาก Instagram เป็นเจ้าของโดย Facebook แพลตฟอร์มโฆษณาของ Instagram จึงถูกรวมเข้ากับ Facebook และอนุญาตให้มีช่องทางหลากหลายเพิ่มเติม เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณ
เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการโฆษณา Facebook จำเป็นต้องใช้รูปแบบโฆษณามากขึ้นและการกำหนดเป้าหมายที่ละเอียดมากขึ้น เพื่อเรียกใช้แคมเปญทางการตลาดในเชิงบวกของ ROI ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
ทำไมคุณควรใช้โฆษณา Facebook หรือโฆษณา Instagram ?
ผู้ชม
จะช่วยให้เข้าถึงผู้ชมที่เหมาะสมสำหรับแบรนด์ของคุณอย่างเฉพาะเจาะจงตรงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการ
ตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายมีมากมาย โฆษณาบน Facebook ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณเข้าถึงผู้ชมได้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการที่สุด
การกำหนดเวลา
ช่วยให้คุณสามารถติดต่อในเวลาที่เหมาะสมอย่างถูกต้อง
ด้วยโฆษณาบน Facebook ที่มีผู้ใช้งานรายวันจำนวนมาก จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตลอดเวลาบนมือถือ
การสื่อสารที่เหมาะสม
เลือกรูปแบบโฆษณาที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม โฆษณา Facebook ช่วยให้คุณสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสม
สำหรับผู้ชมที่เหมาะสม เช่น โฆษณาอัลบั้ม? โฆษณาวิดีโอหรือไม่ โฆษณา Canvas ให้คุณเลือกรูปแบบได้เหมาะสมและได้รับความคุ้มครอง
ธุรกิจของคุณมีใช้งานโฆษณา Facebook ในปัจจุบันอย่างไร และเป้าหมายของคุณคืออะไร
คุณเป็นผู้เริ่มต้น:
คุณเพิ่งเริ่มใช้งานโฆษณา Facebook และไม่มีประสบการณ์มากนัก การเลือกโฆษณา Facebook จะเป็นการสร้างความมั่นใจให้คุณเพิ่มขึ้น
คุณเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโต:
ธุรกิจของคุณใช้บริการโฆษณาบน Facebook อยู่แล้ว แต่คุณต้องการการสนับสนุน เพื่อจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญทางการตลาดของคุณเพื่อเพิ่ม ROI
คุณกำลังขยายธุรกิจ:
ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างรวดเร็วและคุณใช้งานโฆษณา Facebook มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้คุณมองหาตัวแทนโฆษณา Facebook เพื่อใช้เทคโนโลยีและ ROI ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
สิ่งที่ต้องการมุ่งเน้น
- การให้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณา Facebook เป็นผู้เชี่ยวชาญใน โฆษณา Facebook และโฆษณา Instagram
- ROIที่มุ่งเน้นและการปรับให้เหมาะสมตามข้อมูล เพื่อการมุ่งเน้นการนำเสนอผลลัพธ์ที่วัดผลได้
- เป็นสัญญาเดือนต่อเดือนคุณสามารถหยุดสัญญาเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการ
มีการจัดการโฆษณา Facebook ได้อย่างไร:
เราจะเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณา Facebook ได้อย่างไร
ต่างจากโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาคำหลักโฆษณา Facebook และโฆษณา Instagram ใช้คุณลักษณะที่ผู้คนใส่ในโปรไฟล์ Facebook รวมถึงพฤติกรรมของพวกเขาบน Facebook เพื่อเข้าถึงผู้ชมที่เหมาะสม นั่นคือหลักการที่สำคัญ
ความแตกต่างระหว่างโฆษณา Facebook และโฆษณาบนการค้นหาของ Google สามารถกำหนดเป้าหมายตามกลุ่มผู้ใช้ ความสนใจ พฤติกรรมออนไลน์และสิ่งอื่น ๆ ที่ Facebook รวบรวมออนไลน์ เมื่อเวลาผ่านไป สามารถสร้างผู้ชมที่กำหนดเองบน Facebook จากคนที่สนใจธุรกิจของคุณอย่างแท้จริงตรงกลุ่มเป้าหมาย โฆษณา Facebook ยังช่วยให้สามารถสร้างผู้ชมที่ “คล้ายกัน” จากโปรไฟล์ของลูกค้า ดังนั้น เมื่อระบุผู้ชมที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์ของคุณแล้ว จะสามารถเข้าถึงผู้คนมากขึ้นคล้ายกับผู้ชมอันดับต้น ๆ ของเรา และมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นลูกค้า
การใช้โฆษณา Facebook เกี่ยวข้องกับกระบวนการหลายอย่างที่ต้องการทักษะของสมาชิกในทีมหลายคน แคมเปญโฆษณา Facebook ของคุณจัดการโดยทีมต่อไปนี้:
– ผู้จัดการบัญชี
– นักเขียนคำโฆษณา
– นักออกแบบ
– โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ
– นักวิเคราะห์
ผู้จัดการบัญชีของคุณเป็นจุดติดต่อหลักของคุณ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณาบน Facebook ช่วยจัดการและดูแลทุกส่วนของแคมเปญของคุณ รวมถึงเทคโนโลยีรูปแบบโฆษณาและกระบวนการที่จัดการให้คุณบน Facebook นี่คือตัวอย่างบางส่วน:
– การตั้งค่าโฆษณาการทำการตลาดใหม่
– โฆษณาผลิตภัณฑ์แบบไดนามิก
– เทคโนโลยีโฆษณาขั้นสูง
– การรายงาน
– การใช้พิกเซลของ Facebook
– บอท Messenger
– สร้างกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเอง
จะเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณา Facebook ได้อย่างไร
การทดสอบเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการเพื่อให้คุณสามารถปรับให้เหมาะสม โฆษณา Facebook มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและแคมเปญอยากมีปรับอยู่เสมอเพื่อการใช้งานในครั้งต่อไป จำเป็นต้องตั้งค่าการทดสอบ A / B อย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงแคมเปญโฆษณาของคุณอย่างต่อเนื่องเช่น ตัวอย่างเช่น การทดสอบอาจเกี่ยวข้องกับการทดสอบโฆษณาเดียวกันในตำแหน่งโฆษณาต่าง ๆ เช่น ฟีดข่าวหรือคอลัมน์ด้านขวา เมื่อพบตำแหน่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด จะทำการปรับให้เหมาะสมและทดสอบข้อความโฆษณาหรือรูปภาพสีหรือส่วนอื่น ๆ ที่อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของโฆษณา Facebook และอีกส่วนที่สำคัญคือ การวิจัยผู้ชม ใช้ผู้ชมที่เหมาะสมสำหรับการกำหนดเป้าหมาย จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหรือปรับบางอย่าง เพราะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง เพื่อให้ได้ ROI ที่ดีที่สุด
ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นทางเลือก เพื่อให้คุณสามารถเลือกโฆษณาได้อย่างเหมาะสม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในการทำตลาดดิจิทัลในธุรกิจด้วย โฆษณา Facebook และโฆษณา Instagram
สอบถามรายละเอียดการทำ Facebook Ads และ Instagram Ads ติดต่อเราได้ตามด้านล่างนี้
บริษัท ไอ แพลน ดิจิตอล จำกัด
263, 265, 267 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร
เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
Email: [email protected]