https://chat.foxbot.app/webchat/?p=1116283&id=RA4oWc5dayKYU8B9
Video Marketing Form V2

โปรดกรอกฟอร์ม ทางเราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.

หลังจาก กดส่งฟอร์มแล้ว รบกวนเช็คที่อีเมล Inbox หรือ Junk Mail ทางระบบเราจะมีส่งข้อมูลเพิ่มเติม และตอบกลับให้ทางเมล ภายใน 5 นาที

ติดต่อเรา

รับทำการตลาดด้วยอีเมล วิธีการใหม่แบบระบุเฉพาะบุคคล

การตลาดผ่านอีเมล หรือ Email Marketing
Email Marketing

อีเมล์ เป็นอะไรที่ได้ยินบ่อยครั้งอย่างชินหูว่าใช้ไม่ได้ผลแล้วหรือว่ามันคือการสแปมดีๆนี่เอง แต่จริงๆแล้วอีเมลไม่ใช่อย่างที่ได้ยินกันมาอีกต่อไป การตลาดอีเมล์ มีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์ทางการตลาดดิจิตอล (Digital marketing) และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Email marketing เป็นเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในหลายๆปีทีผ่านมา และปัจจุบันได้มีการพัฒนาคุณภาพให้มีประสิทธิภาพเกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดของอีเมล์มาเกี่ยวข้องกับการใช้งานกับ การตลาดเนื้อหา (Content marketing) เพื่อนำไปใช้ในการทำ การตลาด Email marketing ได้เป็นอย่างดี

iPlan Digital สามารถช่วยคุณสร้างการตลาดของ Email marketing ของคุณให้ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ด้วยการเริ่มตั้งแต่การออกแบบและสร้างเนื้อหา สามารถตรวจสอบแคมเปญของกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดของคุณ และยังให้คำแนะนำ พร้อมวิเคราะห์สำหรับการทำการตลาดทางอีเมล์ ร่วมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงและพัฒนาสำหรับ Email marketing ให้ได้ผลดียิ่งขึ้น

เราไม่ได้นำเสนอการตลาดทางอีเมล์แบบธรรมดาทั่วไป ตัวอย่างเช่น การตลาดแบบ 1:1 Personalization เป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงในตลาดอีเมล์ และเราได้นำมาเป็นส่วนหนึ่งของเทคนิคทางการตลาดอีเมล์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัยให้บริการสำหรับคุณ สามารถสอบถามข้อมูลเราเพิ่มเติมได้ ถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินหรือรู้จัก การตลาดแบบ 1:1 Personalization

มือถือ (Mobile):

ทำไมเราถึงบอกว่า การตลาดอีเมล์มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน การเปิดอีเมล์ผ่านมือถือคิดเป็น 47 % ของอีเมล์ทั้งหมด ซึ่งอีเมลสามารถเข้าถึงตัวบุคคลได้มากกว่าเมือก่อนที่ต้องคอยเปิดอีเมล์จากในคอมพิวเตอร์เท่านั้น เพราะฉะนั้นเพื่อให้คุณแน่ใจว่าผู้ที่เปิดเข้ามาดูอีเมล์ของคุณต้องมีลักษณะที่สมบูรณ์แบบบนสมาร์ทโฟน เพื่อสามารถตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าข้อความของคุณที่แสดงผ่านอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต สิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญ เช่น

  • รูปแบบที่ใช้ในคอลัมน์อีเมล์สามารถอ่านได้ง่ายขึ้นบนมือถือ
  • สามารถเพิ่มขนาดตัวอักษรเพื่อช่วยให้การอ่านได้ดีขึ้นในจอขนาดเล็ก
  • สามารถโทรออกได้ง่าย มองเห็นปุ่มขนาดใหญ่ในอีเมล์ของคุณ
1:1 Personalization:

เป็นการตลาดที่สร้างประสบการณ์และความประทับใจที่ดีของลูกค้ากับแบรนด์ เพราะลูกค้าจะรู้สึกว่าแบรนด์รู้จักและให้ความสำคัญแบบส่วนตัว นอกจากนี้ลูกค้าจะเกิดความรู้สึกว่าแบรนด์กำลังเสนอสินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการ ด้วยเทคโนโลยีทางการตลาดในปัจจุบัน สามารถให้คุณปรับแต่งอีเมล์ได้อย่างส่วนตัวสำหรับลูกค้าของคุณเป็น 1:1 ส่วนตัว เพื่อติดตามสิ่งที่ผู้คนกำลังทำอยู่ในเว็บไซต์ของคุณ สิ่งที่พวกเขามีความสนใจ สามารถปรับแต่งอีเมล์แบบส่วนตัวในลักษณะเฉพาะเพื่อให้เห็นเนื้อหาที่ลูกค้าของคุณต้องการจริงๆ

กำหนดเป้าหมายอีเมล์ (Email Retargeting):

การกำหนดเป้าหมายใหม่ในการทำงานไม่เพียงสำหรับการโฆษณา แต่ยังเป็นช่องทางสำหรับการทำตลาดทางอีเมล์ การตลาดแบบส่วนตัวด้วยอีเมล์ จะมีความคล้ายคลึงและเกี่ยวพันกับเว็บไซต์ E-Commerce เพราะโดยปกติการสมัครสมาชิก การติดตามรับข่าวสารหรือแม้กระทั่งการสั่งซื้อสินค้าจะมีการใช้อีเมล์เป็นตัวยืนยันข้อมูลและรายละเอียดของผู้สมัครตัวอย่างเช่น ในการตั้งค่า E-Commerce การละทิ้งรถเข็นเป็นหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของร้านค้า E-Commerce หมายความว่าเมื่อมีการนำผลิตภัณฑ์เข้าไปในรถเข็นของพวกเขา แต่ที่ไม่สมบูรณ์คือขั้นตอนการชำระเงิน จากข้อมูลการวิจัย Baymard อัตราการล้มเลิกรถเข็น มีอัตราถึง 50-70% ดังนั้นอีเมล์ถึงสามารถกำหนดเป้าหมายใหม่ที่ทำให้คุณสามารถติดตามการละทิ้งรถเข็นและเตือนพวกเขาในเรื่องสินค้าที่ทิ้งไว้ในรถเข็นของพวกเขา เป็นการส้รางประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นด้วยการกำหนดเป้าหมายด้วยการโฆษณา

REENGAGE:

การตรวจสอบแคมเปญทางอีเมล์ของคุณเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่สุดของการตลาดอีเมล์ จะช่วยให้คุณดูว่าใครเปิดและใครเข้าร่วมอีเมล์ของคุณ คุณอาจจะประหลาดใจว่ารายชื่ออีเมล์โดยเฉลี่ยมีสมาชิกที่ไม่ได้ใช้งานถึง 60-70% ที่ไม่ได้เปิดอีเมล์ของคุณเลย ดังนั้นคุณจะมองไปที่จำนวนผู้ใช้งานเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอเท่านั้น แต่ยังสามารถบอกให้คุณทราบถึงการมีส่วนร่วมได้อีก เพราะความจริงแคมเปญอีเมล์ควรจะแยกออกเป็นสมาชิกที่ใช้งานและไม่ได้ใช้งาน แยกออกเป็น 2 กลุ่มที่สามารถกำหนดเป้าหมายที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนของการตลาดอีเมล์ ดังนั้นจึงต้องใช้รูปแบบที่ต่างกันระหว่าง 2 กลุ่มนี้

การวัดผล (Measurable results):

Email marketing เป็นการวัดผลที่ลงรายละเอียดที่ลึกที่สุด คุณสามารถติดตามความสำเร็จและกำหนดผลตอบแทนการลงทุนที่แน่นอนของคุณได้ จะทำให้การลงทุนของคุณเป็นเรื่องง่ายทุกครั้งและเป็นวิธีที่ดีในการทำงาน ซึ่งจะทำให้คุณประหลาดใจในการทำตลาดอีเมล์ที่คุณสามารถวัดผลได้จากแคมเปญการตลาดอีเมล์ของคุณ ซึ่งจะสามารถสร้างความแตกต่างและสร้างความได้เปรียบในเชิงธุรกิจเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
[contact-form-7 id="15073" title="iPlan TH inquiry"]
4 เทคนิคเพิ่มยอดขายด้วย TikTok Ads (TikTok Shop Part 11) 4 แนวทางขายของบน TikTok Shop ให้โดนใจสายแม่บ้าน สรุป 5 สถิติ TikTok Shop ประจำปี 2566 เช็กลิสต์ 5 สินค้าขายดีบน TikTok ปี 2023 5 เรื่องต้องรู้! ก่อนขายของบน TikTok