บริการจัดการโฆษณา Google Ads หรือ PPC ลงบนหน้าแรกของ Google

ระบบการโฆษณาที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกในตอนนี้ ที่ใช้วิธีการคิดค่าใช้จ่ายจากการคลิกตัวข้อความโฆษณา แม้ว่าโฆษณาจะแสดงขึ้นมา แต่หากไม่มีการคลิกเกิดขึ้น ก็จะไม่เสียเงินในการลงโฆษณาแต่อย่างใด นี่คือ บริการจัดการโฆษณา PPC Pay Per Clickของ Google สำหรับแสดงข้อความโฆษณาบนหน้าผลการค้นหาของ Google Search

สำหรับการจัดการ PPC Ads ของGoogle Ads เป็นกิจกรรมอย่างต่อเนื่องของการสร้าง วิเคราะห์และเรียกใช้แคมเปญโฆษณาในเครือข่ายโฆษณาของ Google แพลตฟอร์มโฆษณา Google นั้นได้ผ่านการแก้ไขมาหลายครั้ง และอาจดูเหมือนเป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์เป็นอย่างมาก มีความซับซ้อนมากและถึงแม้ว่าจะครบกำหนด แต่ก็ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น การติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาจึงเป็นงานที่ต้องใช้เวลามากพอสมควร

PPC - Pay Per Click

โฆษณา Google Ads มีบริการโฆษณาหลายประเภท หลักคือ:

Search Ads

จะสามารถพบโฆษณาแบบข้อความในคุณสมบัติการค้นหาของ Google ทั้งหมด

โฆษณาไปที่ไหน:

โฆษณาการค้นหาเป็นรูปแบบโฆษณา Google ทั่วไป เป็นโฆษณาแบบข้อความขนาดเล็กที่คุณเห็นเมื่อคุณดูผลการค้นหาใน Google

Display Ads

โฆษณาแบบรูปภาพและภาพเคลื่อนไหวในเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google

โฆษณาไปที่ไหน:

โฆษณาแบบรูปภาพคือโฆษณาแบบรูปภาพหรือแบบเคลื่อนไหวที่แสดงบนเครือข่ายขนาดใหญ่ของเว็บไซต์พันธมิตรดิสเพลย์ของ Google

YouTube Ads

รูปแบบโฆษณาวิดีโอบนเว็บไซต์ YouTube

โฆษณาไปที่ไหน:

รูปแบบวิดีโอ และโฆษณาอื่น ๆ ที่ทำงานบนเว็บไซต์ YouTube

หมายเหตุ: Google Ads เป็นชื่อใหม่ล่าสุดที่ถูกเรียกโฆษณาที่มีอยู่ทั้งหมดของ Google ซึ่งก่อนหน้านี้โฆษณาค้นหาและดิสเพลย์เรียกว่า “Google Adwords” 

ขั้นตอนที่ 1 ในการทำ Google Ads:

การวิเคราะห์โฆษณา Google การตั้งค่ากลยุทธ์และแคมเปญ

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มใช้งานโฆษณา Google หรือคุณเคยใช้งานโฆษณา Google มาก่อนและต้องการใช้แคมเปญที่มีอยู่ต่อไป เรามีวิธีแก้ปัญหาให้คุณ

ในการตั้งค่าเริ่มต้นแคมเปญบนโฆษณา Google อาจต้องใช้เวลานานพอสมควร ก่อนที่จะเปิดตัวแคมเปญจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างได้รับการติดตั้งเพื่อให้ประสบความสำเร็จ สิ่งสำคัญคือการเข้าใจว่าโฆษณา Google ทำงานอย่างไร จึงจำเป็นต้องเข้าใจธุรกิจของคุณ จะทำงานร่วมกับคุณเพื่อพัฒนากลยุทธ์การจ่ายต่อหนึ่งคลิกที่จะย้าย<โฆษณา Google ของคุณ

บริการในชั้นตอน 1 ประกอบด้วยขั้นตอนต่อไปนี้:

  • วิเคราะห์แคมเปญ PPC Google Ads ที่คุณมีอยู่  
  • ตรวจสอบเว็บไซต์และธุรกิจของคุณ
  • ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเป้าหมายและความคาดหวัง PPC ของคุณ  
  • กลยุทธ์คำหลักและการวิจัย
  • การพัฒนากลยุทธ์ Google Ads 
  • การเขียนข้อความโฆษณาที่แปลง
  • การสร้างแคมเปญ PPCเต็มรูปแบบในโฆษณา Google ทั้งหมด เช่น โฆษณาบนเครือข่ายดิสเพลย์ โฆษณาแบบดิสเพลย์ แคมเปญการกำหนดเป้าหมายใหม่ โฆษณา Youtube ผลิตภัณฑ์โฆษณาและช็อปปิ้ง  
  • วางแผนและกำหนดเวลาและกำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์สำหรับโฆษณาของคุณ
  • วางแผนและจัดระเบียบคำหลักทั้งหมดแบ่งเป็นกลุ่มที่เหมาะสม
  • ใช้ตัวเลือกการจับคู่ที่เหมาะสมเพื่อรับประโยชน์สูงสุดจากโฆษณาGoogle 
  • ติดตามการติดตั้งแท็กบนเว็บไซต์ของคุณเพื่อติดตามการแปลง
  • การเชื่อมต่อข้อมูลโฆษณา Google กับ Google Analytics, Search Console ของ Google และ Google data studio เมื่อเราผ่านขั้นตอนการตั้งค่าของแคมเปญโฆษณา Google ของคุณ 

หลังกจากเสร็จการ Setup ขั้นตอนที่ 1 ก็จะเริ่มขั้นต่อที่ 2 ต่อไป เพราะเริ่มต้นหา Traffic

บริการ PPC ขั้นที่ 2 ประกอบด้วยขั้นตอนต่อไปนี้ : :

การเปิดตัวแคมเปญ และการจัดการโฆษณา Google Ads

สิ่งสำคัญคือ ต้องเข้าใจว่าการจัดการ PPC / โฆษณา Google เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่อง เมื่อแคมเปญโฆษณา Google ของคุณเริ่มต้นจะต้องมีการตรวจสอบและปรับให้เหมาะสมตลอดเวลา การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและตรวจสอบแคมเปญของคุณทำงานได้ดีเพียงใด และงานของทีม คือการปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นและค้นหาแนวทางแก้ไข เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของคุณให้ดีที่สุด พร้อมให้การรายงานโดยละเอียด และแดชบอร์ดสดที่ให้คุณได้รับแจ้งเกี่ยวกับประสิทธิภาพและโอกาสใหม่ ๆ ที่เปิดโอกาสอยู่เสมอ เราช่วยให้คุณได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากเครื่องมือทั้งหมดที่โฆษณา Google เสนอเพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับธุรกิจของคุณ

บริการการจัดการแคมเปญ Google Ads รวมถึง:

  • ผู้จัดการบัญชีที่เป็นผู้ติดต่อของคุณสำหรับคำถามเกี่ยวกับแคมเปญโฆษณา
  • การวิเคราะห์อย่างต่อเนื่องและให้คำแนะนำสำหรับเว็บไซต์ของคุณ
  • ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงอัตราการแปลง
  • การพัฒนากลยุทธ์โฆษณา PPC อย่างต่อเนื่อง 
  • การวิเคราะห์ข้อความโฆษณาการทดสอบและการปรับให้เหมาะสม
  • รายงานโฆษณา Google อย่างละเอียด 
  • รายละเอียดแดชบอร์ดสดสำหรับแคมเปญ PPC ของคุณทั้งหมด 
  • การจัดการการเสนอราคาและตำแหน่ง

สามารถใช้บริการร่วมกับแคมเปญ Google Ad PPC คือหน้า Landing Page เพื่อสร้างโอกาสในการขาย เราจัดทำแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างหน้าที่เชื่อมต่อไปถึงระบบติดตาม เพื่อการติดตามข้อมูลผู้เยี่ยมชมและการวิเคราะห์หน้า Landing Page ที่เป็นศูนย์กลางของแบรนด์ของคุณ

Always on-brand, conversion centric landing pages

หลังจากที่ผู้คนคลิกโฆษณา Google ไปถึงหน้า Landing Page เราสร้างหน้าที่เชื่อมต่อไปถึงการปรับแต่งให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์แบรนด์และสื่อการตลาดของเรามีหน้าที่เชื่อมต่อ เพื่อถูกส่งไปต่อไปยัง live URL และสามารถนำไปใช้กับระบบอื่น ๆ ที่คุณใช้อยู่แล้วหรือโดเมนเว็บไซต์ของคุณเอง

ใช้สคริปต์ในการติดตามสามารถกำหนดเอง เพื่อติดตามหน้า Landing Page ทั้งหมดที่สร้าง จะช่วยให้สามารถติดตามทุกการเคลื่อนไหวและการเคลื่อนไหวบนหน้า Landing Page และช่วยรวบรวมข้อมูลลูกค้าเพื่อใช้สำหรับการกำหนดเป้าหมายเพิ่มเติมหรือแคมเปญโฆษณาต่อไปได้

การทดสอบแยก A/B Split Testing:

วิธีการทดสอบหน้า Landing Page สำหรับโฆษณา Google นั้นเกี่ยวข้องกับการทดสอบ A / B แบบแยก การทดสอบแยกช่วยให้เราสามารถปรับปรุงอัตราการแปลงและ ROI ของคุณ:

เพิ่มอัตรา Conversion:

การออกแบบหน้าที่เชื่อมต่อไปถึงกลุ่มเป้าหมายมากเกินไปสามารถปรับให้เหมาะสมผ่านการทดสอบ A / B และติดตามผู้เยี่ยมชมด้วยการติดตามเว็บไซต์ตามพฤติกรรมเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมได้อีกมากมาย

ลดต้นทุนต่อผลลัพธ์ที่ได้มา cost per acquisition:

ด้วยการเพิ่มอัตราการแปลงของคุณ จะลดต้นทุนต่อผลลัพธ์ที่ได้รับของคุณ

ปรับปรุงผลตอบแทนการลงทุน Return on Investment (ROI):

สำหรับผลตอบแทนจากการลงทุนนั้น อย่าคิดเพียงแค่ปริมาณการใช้ที่ “มากขึ้น” แต่ควรให้ความสำคัญของทราฟฟิกที่ดีขึ้นและเพิ่มอัตราการแปลงของคุณท่ามกลางทราฟฟิกที่มีอยู่ จะส่งผลให้ ROI จะเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

สนใจเริ่มประสบกาณ์ที่ดีกับการโฆษณา Google ติดต่อเราได้ตามด้านล่างนี้ :