https://chat.foxbot.app/webchat/?p=1116283&id=RA4oWc5dayKYU8B9
Video Marketing Form V2

โปรดกรอกฟอร์ม ทางเราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.

หลังจาก กดส่งฟอร์มแล้ว รบกวนเช็คที่อีเมล Inbox หรือ Junk Mail ทางระบบเราจะมีส่งข้อมูลเพิ่มเติม และตอบกลับให้ทางเมล ภายใน 5 นาที

ติดต่อเรา

รับทำ โฆษณา Instagram และ การตลาด อินสตาแกรม

บริการงานวางแผนและจัดทำโฆษณา INSTAGRAM ในประเทศไทย

ในปี 2558 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวแพลตฟอร์มโฆษณา Instagram ขึ้นเป็นครั้งแรก นี่เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มโฆษณารูปแบบใหม่ของการทำตลาดดิจิทัลที่มีสีสันหลากหลายจนน่าติดตามและค้นหา นับตั้งแต่การเปิดตัวของ Instagram ในครั้งนั้น ได้เป็นแรงผลักดันให้เกิดการแสดงการโต้ตอบกับผู้ใช้นับพันล้านบนแพลตฟอร์ม Instagram และด้วยเหตุนี้ การโฆษณา Instagram จึงเติบโตขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน ผู้ใช้ Instagram เป็นผู้ใช้ที่มีโอกาสสูงในการซื้อสินค้าและบริการ

Instagram ได้ทำการศึกษา พบว่า 60% ของผู้ใช้ Instagram บอกว่า พวกเขาทำการวิจัยผลิตภัณฑ์และบริการผ่าน Instagram และผู้ใช้ 75% ที่มีอัตราสูงกว่า บอกว่า พวกเขายังใช้การดำเนินการบน Instagram เช่น การเยี่ยมชมเว็บไซต์ การค้นหาหรือแบ่งปันข้อมูลหลังจากเห็นโพสต์ Instagram แล้ว นั่นแสดงให้เห็นว่า Instagram เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป้าหมายได้ตรงที่สุด เพราะมีความโดดเด่นที่สามารถความเข้าใจถึงความต้องการและสร้างความพึงพอใจได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้ารู้สึกร่วมและสนใจในผลิตภัณฑ์และบริการผ่านการโฆษณา Instagram

โฆษณา Instagram เป็นหนึ่งในวิธีการโฆษณาแบบใหม่ล่าสุด ในการสร้างแรงจูงใจให้มีความน่าสนใจ ในการสร้างแรงจูงใจและเข้าถึงกลุ่มผู้ชมใหม่ ล่าสุด Instagram ได้เปิดแพลตฟอร์มโฆษณากว่า 30 ประเทศรวมถึงประเทศไทย โดยมี 3 รูปแบบโฆษณา คือ photo ads, video ads และ carousel ads  กล่าวคือ เป็นการโฆษณาในรูปแบบที่นุ่มนวล สร้างสัมผัสได้ลึกซึ้งในการโฆษณาสินค้าผ่านทาง Instagram โดยให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงความละเอียดอ่อนอย่างใส่ใจ ด้วยการโฆษณาผ่านผู้ให้การสนับสนุน  ซึ่งเพียงแสดงสัญลักษณ์หรือเครื่องหมายไว้ทางขวาด้านบนของภาพหรือวีดีโอเท่านั้น  ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างที่มีประสิทธิภาพและโดดเด่นอย่างน่าประทับใจ ซึ่ง โฆษณา Instagram จะแสดงให้เห็นถึงความเคลื่อนไหวของ Instagram อยู่ตลอดเวลาตามเงื่อนไขที่ได้กำหนดไว้

ประเภทของโฆษณา Instagram

โฆษณา Instagram เติบโตมาถึงวันนี้เป็นเวลาถึง  5 ปี แล้ว ที่ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและประสิทธิภาพในการทำตลาดให้เกิดยอดขายและกำไรขึ้น และยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นว่าบางรูปแบบยังคงอยู่และมีการเพิ่มรูปแบบโฆษณาใหม่ ๆ ออกมาสู่ผู้ชมตลอดเวลาและสร้างให้การตลาดบน Instagram ในการจัดการโฆษณาได้รับความนิยมอย่างมากขึ้น การเลือกใช้งานได้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างประสบความสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มโฆษณา Instagram

โฆษณารูปภาพที่สนับสนุน Instagram:

Photo Ads เป็น การโฆษณา Instagram ด้วยภาพถ่ายเพียงภาพเดียว แบบง่ายๆ แต่มีเป้าหมายชัดเจน

รูปแบบการโฆษณาด้วยการแบ่งปันภาพถ่ายเดียวบน Instagram กับกลุ่มเป้าหมาย โฆษณานี้ ผู้สนับสนุนสามารถใช้ได้สำหรับบัญชีธุรกิจ Instagram เท่านั้น โดยโฆษณาจะปรากฏบนไทม์ไลน์ของผู้ใช้บน Instagram และเมื่อคลิก สามารถส่งผู้ใช้ไปที่เว็บไซต์ของแบรนด์หรือร้านค้า และเช่นเดียวกัน หากคุณต้องการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม โฆษณาจะนำกลับไปที่หน้าโปรไฟล์ Instagram ของแบรนด์ของคุณ

Instagram Photo Ads
โฆษณาแบบภาพสไลด์ Instagram หรือ Instagram Carousel ads:

การโฆษณารูปแบบภาพสไลด์ Instagram จะมีลักษณะคล้ายรูปแบบการโฆษณาแบบรูปภาพ แต่มีความแตกต่างกันและน่าสนใจของโฆษณารูปแบบภาพสไลด์ Instagram นั้น คุณจะสามารถปัดหรือเลื่อนภาพสไลด์เพื่อดูภาพหลายภาพภายในโฆษณาเดียวกันนั่นเอง

Instagram Carousel ads
Instagram Video ads: การโฆษณา Instagram:

การโฆษณารูปแบบวิดีโอ Instagram จะอนุญาตให้ใช้วิดีโอ หรือคลิป ความยาว 30 วินาที และตอนนี้การโฆษณาวิดีโอ Instagram จะสามารถใช้แนวนอนได้ไม่ใช่เพียงแค่รูปสี่เหลี่ยมเท่านั้น นี่จึงเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาและสร้างการเติบโตเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ และอีกหนึ่งความน่าสนใจคือ Instagram เพิ่งมีการเปิดตัวรูปแบบโฆษณาที่มีความยาวมากกว่าเดิมในแอพพลิเคชั่น IGTV 

และนอกจากนั้น การโฆษณาบน Instagram สามารถมีคำกระตุ้นการตัดสินใจต่าง ๆ ตัวอย่างเช่น “ช็อปทันที”, “ติดตั้งทันที, “ลงทะเบียนที่นี่” และ “เรียนรู้เพิ่มเติม”เป็นต้น 

ล่าสุด Instagram  ยังสามารถใช้ในการปรับแต่งและส่งวีดีโอออกไปให้ตรงกลุ่มเป้าหมายเช่นเดียวกับที่ใช้ใน Facebook และยังมีอุปกรณ์พิเศษที่ใช้ชื่อว่า Marquee Ads  ที่จะทำให้วีดีโอไปถึงผู้คนจำนวนมากในเวลาสั้นๆ เหมาะสมกับงานโฆษณาสำหรับ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์  ข่าวภาพยนต์และกิจกรรมอื่นๆ ที่มีความยิ่งใหญ่ที่ต้องการเป้าหมายที่ชัดเจน เช่น การเปิดตัวภาพยนต์หรือการเปิดตัวสินค้า โดยการโฆษณา  Marquee สามารถใช้รูปแบบการโฆษณาทั้งหมดที่อยู่บน Instagram รวมถึงการโฆษณาทั้ง 3 รูปแบบที่ได้กล่าวข้างต้นไปแล้ว

โฆษณาเรื่องราวของ Instagram หรือ IG Story:

Instagram จะเน้นไปที่รูปภาพและวีดีโอเป็นส่วนใหญ่ การโฆษณาเรื่องราวของ Instagram ให้ผู้ใช้สามารถบอกเล่าเรื่องราวที่ต้องการแบ่งปันผ่านรูปหรือวีดีโอได้ทันที การโฆษณาเรื่องราวของ Instagram จะเน้นกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเข้าถึงผู้ใช้จำนวนมาก เน้นให้รับชมวีดีโอ หรือรูปภาพ จึงเป็นการนำเสนอความเป็นแบรนด์และสินค้าของคุณได้ชัดเจนขึ้น เพื่อนำลูกค้าเป้าหมายไปที่หน้า Instagram ของแบรนด์หรือไปที่เว็บไซต์ร้านค้า

instagram-story-ads
โฆษณา IGTV:

สำหรับ IGTV เป็นรูปแบบการโฆษณาที่ค่อนข้างใหม่ และ IGTV เป็นแอปที่แยกจากแอปหลัก Instagram เพื่อเพิ่มความสะดวกในเนื้อหาวิ ดโอแบบยาว เพราะปัจจุบันคือยุคแห่งเนื้อหาวิดีโอ ดังนั้น จึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะนำเสนอแอปที่เหมาะกับเนื้อหาวิดีโอที่จะได้รับความสนใจสูง นอกจากนี้ Instagram ยังอนุญาตให้ผู้สร้างเนื้อหาใน IGTV แทรกโฆษณาลงในวิดีโอได้อีกด้วย นี่จึงถือเป็นวิธีเพิ่มการเข้าถึงผู้ชมผ่านวิดีโอบน Instagram 

INSTAGRAM สามารถใช้สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายที่สร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ดังนี้:
  1. คลิกไปยังเว็บไซต์ของคุณได้โดยตรง ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อด้วยการคลิกใช้สำหรับ ภาพถ่าย วิดีโอและ Marquee ads
  2. แปลงเว็บๆไซต์ เพื่อติดตามความเคลื่นไหวที่เกิดขึ้นในเว็บไซต์ของคุณ หลังจากมีคนติดตามควิกที่โฆษณา Instagram ของคุณ ถือเป็นความสำเร็จผ่านการแปลงพิกเซล Facebook ของคุณและสามารถใช้ได้กับทุกรูปแบบของโฆษณา Instagram
  3. ติดตั้ง App ผ่านมือถือ ที่สามารถทำให้คนสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง App ของคุณ สามารถเรียกร้องให้ดำเนินการได้ทุกรูแบบ
  4. โพสต์โฆษณา ไว้สำหรับที่คุณต้องการโพสต์เพื่อมีส่วนร่วมในการโฆษณาของคุณได้โดยตรงบน Instagram ซึ่งคุณสามารถโพสต์โฆษณาแบบภาพหรือวีดีโอก็ได้
  1. App มือถือในการโฆษณา ถือเป็นเป้าหมายในการโฆษณาสินค้าผ่านช่องทางของกิจกรรมส่งเสริมการขายใน App มือถือของคุณ
  2. Video Views เป็นการโฆษณาที่ให้คนเข้าชมวีดีโอ โดยใช้เนื้อหาและรูปแบบการโฆษณาสินค้าผ่านทางวีดีโอ
  3. สามารถประเมินผลการตอบรับ ในการเข้าถึงและกำหนดเป้าหมายได้ชัดเจนในการดำเนินการในรูปแบบการโฆษณาได้ทั้งหมดบน Instagram
  4. สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม ด้วยรูปแบบการโฆษณาที่หลากหลาย เพื่อให้โฆษณาของคุณประสบผลสำเร็จบน Instagram อย่างสมบูรณ์

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตลาดสังคมออนไลน์ในไทย

arrow down digital marketing contact
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
[contact-form-7 id="15073" title="iPlan TH inquiry"]
4 เทคนิคเพิ่มยอดขายด้วย TikTok Ads (TikTok Shop Part 11) 4 แนวทางขายของบน TikTok Shop ให้โดนใจสายแม่บ้าน สรุป 5 สถิติ TikTok Shop ประจำปี 2566 เช็กลิสต์ 5 สินค้าขายดีบน TikTok ปี 2023 5 เรื่องต้องรู้! ก่อนขายของบน TikTok