บทความทั้งหมด

Google Gemini คืออะไร ดีกว่า ChatGPT จริงหรือ?
Google เปิดตัว Gemini อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่าเป็นโมเดล AI ที่ทรงพลังที่สุด Gemini คืออะไร ทำอะไรได้บ้าง จะสู้กับ ChatGPT ได้จริงหรือ? เรามีคำตอบมาฝากกัน

การเพิ่ม Traffic ให้เว็บไซต์ ด้วย Google
การที่เรามี Content ที่ดีแล้ว เราต้องแชร์คอนเทนต์นั้น ๆ ออกไป เพื่อให้เว็บไซต์ของเราเป็นที่รู้จัก และมี Traffic เข้ามาที่เว็บไซต์ขึ้ของเราด้วย
หลักการทำ SEO ให้เว็บไซต์มีคุณภาพ
การทำเว็บไซต์ให้มีคุณภาพต้องทำ SEO ให้เป็น ไม่เช่นนั้นก็จะไม่มี Traffic ซึ่ง Podcast EP.1 ของเรา จะมาพูดถึงหลักการทำ SEO อย่างไรให้เว็บไซต์มีคุณภาพ

เทคนิคทำ Landing Page ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับ SME
ธุรกิจ SME สามารถต่อสู้ในตลาดได้อย่างมั่นคง โดยไม่ต้องใช้งบประมาณสูง เพียงแค่รู้ 6 เทคนิคทำ Landing Page ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

7 สิ่งต้องห้ามที่ไม่ควรทำบน Landing Page
Landing Page เป็นส่วนสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ หากรู้สึกว่าผู้เข้าชมน้อย ไม่ค่อยมียอดขาย ลองสำรวจดูว่าหน้าเพจของเราได้ทำสิ่งต้องห้ามเหล่านี้หรือไม่

เทคนิคเขียนคอนเทนต์ Landing Page ให้ดึงใจคนอ่านมากที่สุด
เนื้อหาหรือคอนเทนต์ต่าง ๆ บนหน้า Landing Page มีส่วนสำคัญอย่างมากในการทำการตลาดออนไลน์ เพราะเราต้องกระตุ้นผู้ชมให้อยู่หมัด ด้วยการอ่านหน้าเพจเพียงหน้าเดียว

7 เหตุผลที่ธุรกิจหรือแบรนด์ควรทำ Landing Page
การตลาดออนไลน์ เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากสำหรับธุรกิจ ทำไมแบรนด์หรือธุรกิจควรสร้าง Landing Page ของตัวเอง ลองมาดู 7 เหตุผลที่เรานำมาฝากกัน

เทคนิคสร้าง Landing Page ให้ได้ผลลัพธ์ตรงตามเป้าหมาย
ก่อนสร้าง Landing Page ต้องรู้ก่อนว่า วัตถุประสงค์ในการสร้างหน้าเพจของเราคืออะไร และนี่คือเทคนิคสร้าง Landing Page ให้ตอบโจทย์

Landing Page คืออะไร ทำไมมีเว็บไซต์แล้วยังต้องมี
นอกจากหน้าเว็บเพจหรือเว็บไซต์ทั่วไป ยังมีหน้าเว็บอีกหนึ่งประเภทที่น่าสนใจและมีความสำคัญต่อการทำการตลาดอย่างมาก นั่นก็คือ Landing Page นั่นเอง

เปรียบเทียบ Homepage, Landing Page และ Sale Page ต่างกันอย่างไร
หลายคนอาจสงสัยว่า Homepage, Landing Page และ Sale Page เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน

Sale Page ต้องมีอะไรบ้าง เพื่อดึงดูดลูกค้า และปิดการขาย
หากต้องการให้ Sale Page ตอบโจทย์การทำการตลาดออนไลน์ ก็ต้องสร้างหน้าเพจให้ดึงดูดลูกค้า และสามารถปิดการขายได้

แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ ทำการตลาดออนไลน์อย่างไร?
แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการ ทำการตลาดออนไลน์ เขาทำกันอย่างไร วันนี้ iPlan จะมาเล่าให้ฟังว่าควรจะต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง ซึ่งแบรนด์ของคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน!

ทำความรู้จัก 2 ประเภท Sale Page เหมือนหรือต่างกันอย่างไร
การสร้าง Sale Page เพื่อกระตุ้นยอดขาย มี 2 ประเภท ซึ่งเหมือนหรือต่างกันอย่างไร และแบบไหยจะเหมาะกับแบรนด์ของคุณ เรามีคำตอบมาฝากกัน

Sale Page คืออะไร ทำไมเว็บไซต์ธุรกิจ หรือ Web E-Commerce ต้องมี
Sale Page คืออะไร จำเป็นมากแค่ไหนสำหรับธุรกิจหรือเว็บไซต์ E-Commerce หากต้องการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์หรือธุรกิจของคุณ

ChatGPT คืออะไร พร้อมสอนวิธีเขียนคำสั่ง Prompt แบบละเอียด
ทำความรู้จัก Chat GPT คืออะไร พร้อมวิธ๊ใช้งานเขียนคำสั่ง ChatGPT Prompt อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยคำถามพบบ่อยเกี่ยวกับ Chat GPT

เทคนิคเขียนบทความ SEO ให้ติดอันดับบน Google
การเขียนบทความ SEO ให้ติดอันดับการค้นหาในหน้าแรกของ Google จำเป็นต้องเรียนรู้เทคนิคในการเขียนคอนเทนต์ที่ถูกต้องด้วย เพื่อประสิทธิภาพในการทำ SEO

10 โปรแกรมยอดฮิตในการหา Keyword SEO
การเลือกคีย์เวิร์ดในการทำ SEO จะเป็นเรื่องง่าย ด้วย 10 โปรแกรมค้นหาคีย์เวิร์ดที่เรานำมาฝากกัน เพื่อเป็นตัวช่วยให้เราค้นหาคีย์เวิร์ดที่เหมาะกับเว็บไซต์

สอนเทคนิคหา Keyword SEO จากเครื่องมือ Google Keyword
หลักการทำ SEO ที่สำคัญที่สุดคือการเลือกคีย์เวิร์ดให้เหมาะสม วันนี้เรามีวิธีการหาคีย์เวิร์ดจาก Google Keyword มาฝากกัน

6 ขั้นตอนหา Keyword สำหรับการทำ SEO
การหาคีย์เวิร์ดหรือการทำ Keyword Research เพื่อทำ SEO เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ และนี่คือ 6 ขั้นตอนในการฟาคีย์เวิร์ดที่ที่ถูกต้อง

12 ประเภทของการทำ SEO ที่ควรรู้
การทำ SEO มีด้วยกัน 12 ประเภท ลองมาดูกันว่าว่ากลยุทธ์การทำ SEO แบบไหนที่เราควรเลือกใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจของตนเอง