บทความทั้งหมด

6 องค์ประกอบสำคัญในการทำ Local SEO ให้มีประสิทธิภาพ
เจาะลึกกลยุทธ์การทำ Local SEO สำหรับ location Page เพื่อให้หน้าเพจติดอันดับการค้นหาและเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณในชุมชนด้วย

Lumiere คือ AI ล่าสุดที่สร้างวิดีโอจากข้อความ-ภาพนิ่งได้!
รู้จัก Lumiere AI ล่าสุดจาก Google Research ที่สร้างวิดีโอจากข้อความและภาพนิ่งที่แสดงภาพเคลื่อนไหวได้อย่างสมจริง

ReelShort คืออะไร ทำไมมียอดดาวน์โหลดแอปฯ กว่า 200 ล้านครั้ง
ทำความรู้จัก ReelShort คืออะไร ทำไมเป็นแอปฯ ยอดนิยมสำหรับคนที่ชอบดูซีรีส์ จนมียอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้ง
VideoPoet คืออะไร สร้างวิดีโอจากคำสั่ง Prompt และภาพถ่ายได้อย่างไร
VideoPoet คือโมเดลภาษา AI ล่าสุดจาก Google ที่ทำให้การสร้างวิดีโอง่ายขึ้นโดยไม่ต้องมีทักษะความรู้เฉพาะทางแต่อย่างใด
สร้างความน่าเชื่อถือให้เว็บไซต์ ต้องทำอย่างไร ?
สิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญในการสร้างความน่าเชื่อถือให้เว็บไซต์เ คือต้องทำให้คนที่คลิกเข้ามารู้สึกว่าเว็บไซต์ของเรามีคุณค่า มีความสำคัญ มีประโยชน์ที่จะแชร์
Lazada Affiliate Program คืออะไร ดีกว่าโปรแกรมนายหน้าเจ้าอื่นจริงหรือ?
ทำไมต้อง Lazada Affiliate Program ดีกว่าโปรแกรมนายหน้าเจ้าอื่นยังไง ค่าตอบแทนคุ้มค่าแค่ไหน หาคำตอบทุกเรื่องได้ที่นี่
Google Gemini คืออะไร ดีกว่า ChatGPT จริงหรือ?
Google เปิดตัว Gemini อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่าเป็นโมเดล AI ที่ทรงพลังที่สุด Gemini คืออะไร ทำอะไรได้บ้าง จะสู้กับ ChatGPT ได้จริงหรือ? เรามีคำตอบมาฝากกัน
การเพิ่ม Traffic ให้เว็บไซต์ ด้วย Google
การที่เรามี Content ที่ดีแล้ว เราต้องแชร์คอนเทนต์นั้น ๆ ออกไป เพื่อให้เว็บไซต์ของเราเป็นที่รู้จัก และมี Traffic เข้ามาที่เว็บไซต์ขึ้ของเราด้วย
หลักการทำ SEO ให้เว็บไซต์มีคุณภาพ
การทำเว็บไซต์ให้มีคุณภาพต้องทำ SEO ให้เป็น ไม่เช่นนั้นก็จะไม่มี Traffic ซึ่ง Podcast EP.1 ของเรา จะมาพูดถึงหลักการทำ SEO อย่างไรให้เว็บไซต์มีคุณภาพ
เทคนิคทำ Landing Page ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับ SME
ธุรกิจ SME สามารถต่อสู้ในตลาดได้อย่างมั่นคง โดยไม่ต้องใช้งบประมาณสูง เพียงแค่รู้ 6 เทคนิคทำ Landing Page ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
7 สิ่งต้องห้ามที่ไม่ควรทำบน Landing Page
Landing Page เป็นส่วนสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ หากรู้สึกว่าผู้เข้าชมน้อย ไม่ค่อยมียอดขาย ลองสำรวจดูว่าหน้าเพจของเราได้ทำสิ่งต้องห้ามเหล่านี้หรือไม่
เทคนิคเขียนคอนเทนต์ Landing Page ให้ดึงใจคนอ่านมากที่สุด
เนื้อหาหรือคอนเทนต์ต่าง ๆ บนหน้า Landing Page มีส่วนสำคัญอย่างมากในการทำการตลาดออนไลน์ เพราะเราต้องกระตุ้นผู้ชมให้อยู่หมัด ด้วยการอ่านหน้าเพจเพียงหน้าเดียว
7 เหตุผลที่ธุรกิจหรือแบรนด์ควรทำ Landing Page
การตลาดออนไลน์ เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากสำหรับธุรกิจ ทำไมแบรนด์หรือธุรกิจควรสร้าง Landing Page ของตัวเอง ลองมาดู 7 เหตุผลที่เรานำมาฝากกัน
เทคนิคสร้าง Landing Page ให้ได้ผลลัพธ์ตรงตามเป้าหมาย
ก่อนสร้าง Landing Page ต้องรู้ก่อนว่า วัตถุประสงค์ในการสร้างหน้าเพจของเราคืออะไร และนี่คือเทคนิคสร้าง Landing Page ให้ตอบโจทย์
Landing Page คืออะไร ทำไมมีเว็บไซต์แล้วยังต้องมี
นอกจากหน้าเว็บเพจหรือเว็บไซต์ทั่วไป ยังมีหน้าเว็บอีกหนึ่งประเภทที่น่าสนใจและมีความสำคัญต่อการทำการตลาดอย่างมาก นั่นก็คือ Landing Page นั่นเอง
เปรียบเทียบ Homepage, Landing Page และ Sale Page ต่างกันอย่างไร
หลายคนอาจสงสัยว่า Homepage, Landing Page และ Sale Page เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน
Sale Page ต้องมีอะไรบ้าง เพื่อดึงดูดลูกค้า และปิดการขาย
หากต้องการให้ Sale Page ตอบโจทย์การทำการตลาดออนไลน์ ก็ต้องสร้างหน้าเพจให้ดึงดูดลูกค้า และสามารถปิดการขายได้
แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ ทำการตลาดออนไลน์อย่างไร?
แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการ ทำการตลาดออนไลน์ เขาทำกันอย่างไร วันนี้ iPlan จะมาเล่าให้ฟังว่าควรจะต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง ซึ่งแบรนด์ของคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน!
ทำความรู้จัก 2 ประเภท Sale Page เหมือนหรือต่างกันอย่างไร
การสร้าง Sale Page เพื่อกระตุ้นยอดขาย มี 2 ประเภท ซึ่งเหมือนหรือต่างกันอย่างไร และแบบไหยจะเหมาะกับแบรนด์ของคุณ เรามีคำตอบมาฝากกัน
Sale Page คืออะไร ทำไมเว็บไซต์ธุรกิจ หรือ Web E-Commerce ต้องมี
Sale Page คืออะไร จำเป็นมากแค่ไหนสำหรับธุรกิจหรือเว็บไซต์ E-Commerce หากต้องการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์หรือธุรกิจของคุณ