https://chat.foxbot.app/webchat/?p=1116283&id=RA4oWc5dayKYU8B9
Video Marketing Form V2

โปรดกรอกฟอร์ม ทางเราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.

หลังจาก กดส่งฟอร์มแล้ว รบกวนเช็คที่อีเมล Inbox หรือ Junk Mail ทางระบบเราจะมีส่งข้อมูลเพิ่มเติม และตอบกลับให้ทางเมล ภายใน 5 นาที

ติดต่อเรา

ระบบดูดคอมเมนต์ CF ผ่าน FB Live คืออะไร

 ระบบดูดคอมเมนต์ CF คือเครื่องมือที่ช่วยสรุปยอดจองจากลูกค้าให้โดยอัตโนมัติ

อยากให้ยอดขายพุ่งเวลาไลฟ์ขายของผ่านเฟซบุ๊ก หรือ FB Live แค่มีสินค้าดี ราคาถูก หรือพรีเซนต์สินค้าได้โดนใจ ก็ใช่ว่าจะเพิ่มยอดขายได้ถ้าระบบหลังบ้านของคุณไม่ดีพอ เพราะแทนที่จะปิดการขายได้ทันที ก็อาจเสียลูกค้าไปโดยไม่รู้ตัว! ถ้าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนไม่อยากเสียลูกค้า เพราะแอดมินตอบคอมเมนต์ช้า หรือไม่สามารถยืนยันได้ว่าลูกค้าจะได้สินค้าหรือเปล่าหลังจากคอนเฟิร์มในไลฟ์ไปแล้ว  ทำไมไม่ลองเปลี่ยนจากระบบเดิม ๆ ที่ต้องพิมพ์ตอบคอมเมนต์ด้วยตนเอง มาใช้ ระบบดูดคอมเมนต์ CF แบบอัตโนมัติในระหว่างการไลฟ์ขายของ ที่ช่วยยืนยันยอดสั่งซื้อกับลูกค้าได้ทันที แถมยังช่วยให้จัดการยอดสั่งซื้อได้ง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น 

ยิ่งถ้ามีทีมงานน้อย หรือต้องไลฟ์ขายของเองคนเดียวโดยไม่มีทีมแอดมินคอยช่วย ระบบดังกล่าวจึงเป็นผู้ช่วยให้โดยคุณไม่ต้องเสียเวลายืนยันคำสั่งซื้อ ด้วยการให้ลูกค้าแคปหน้าจอเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป

ระบบดูดคอนเมนต์ CF เหมาะกับ พ่อค้าแม่ค้า ออนไลน์

ระบบดังกล่าวจึงเป็นเครื่องมือที่ช่วยสรุปยอดจองหรือสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้าให้โดยอัตโนมัติ หมดปัญหาเรื่องยอดตกหล่นในขณะที่กำลังขายสินค้าผ่าน FB Live  เพราะไม่เห็นคอมเมนต์ของลูกค้า หรือเกิดยอดจองซ้ำจากการที่ลูกค้าไม่ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อเลยพิมพ์ซ้ำเข้ามาในคอมเมนต์

เพราะแค่พิมพ์ CF ตามด้วยรหัสสินค้า ระบบก็จะดูดคอมเมนต์ให้ทันที พร้อมสรุปยอดสั่งซื้อให้ทาง Inbox เพื่อให้ลูกค้าเช็กคำสั่งซื้อของตนเองว่าถูกต้องหรือไม่ ก่อนกดยืนยันคำสั่งซื้อนั้น ๆ  จากนั้นระบบจะดำเนินการสรุปยอด และแจ้งขั้นตอนการโอนเงินให้กับลูกค้าต่อไป 

เหมาะกับใคร?

เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกคนที่ไลฟ์ขายของทางเฟซบุ๊กและต้องการรักษาฐานลูกค้าของตนเองเอาไว้ รวมถึงต้องการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ๆ ที่เพิ่งเข้ามาดูไลฟ์ที่เพจเป็นครั้งแรกด้วย 

ทั้งนี้ สิ่งสำคัญที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ คือการตอบกลับคำถามที่เข้ามาทางหน้าไลฟ์ได้อย่างรวดเร็วทันใจเมื่อมีคอมเมนต์เข้ามา แต่อย่างที่ทราบกันว่าเวลาไลฟ์และมีข้อความเข้ามาจำนวนมาก ทำให้คอมเมนต์ถูกเลื่อนไปเรื่อย ๆ จนพ่อค้าแม่ค้าอ่านไม่ทัน ส่งผลให้เกิดการตกหล่นของคอมเมนต์ได้นั่นเอง โดยเฉพาะคนที่ไลฟ์ขายของคนเดียว ไม่มีทีมงานช่วยไล่ดูคอมเมนต์ให้

ยิ่งถ้าเป็นของที่มีจำนวนน้อยชิ้น แต่มีคนต้องการ CF จำนวนมาก หากตอนที่ไลฟ์อยู่ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ดูข้อความคอมเมนต์ของคนแรกที่ยืนยันคำสั่งซื้อเข้ามาไม่ทัน และไปแจ้งยอดคอนเฟิร์มกับคนที่มา CF ทีหลังแทน ก็อาจจะส่งผลให้เสียลูกค้าไปได้ง่าย ๆ 

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันที เมื่อนำระบบดูดคอมเมนต์ CF เข้ามาใช้ในการคอนเฟิร์มยอดสั่งซื้อจากลูกค้า เพราะไม่ว่าออร์เดอร์จะเข้ามาเยอะแค่ไหน ก็สามารถดูดคอมเมนต์ของลูกค้าที่ CF สินค้าได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาแคปหน้าจอเพื่อยืนยันให้กับคนขายอีกต่อไป ทำให้เพจดังต่าง ๆ ที่มียอดผู้ติดตามจำนวนมากเลือกใช้ระบบดูดคอมเมนต์ CF กับร้านค้าของตนเอง

ดีอย่างไร?

  • แก้ปัญหา Pain Point ของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตรงจุด
  • เก็บทุกออร์เดอร์ลูกค้าที่ CF สินค้าได้ครบถ้วน ไม่ตกหล่น
  • เป็นผู้ช่วยในการไลฟ์ขายของ แม้ไลฟ์คนเดียวก็ไร้ปัญหา! 
  • คอนเฟิร์มยอดสั่งซื้อสินค้าได้รวดเร็วทันใจแบบเรียลไทม์
  • ปิดยอดขาย รวมถึงจัดการออเดอร์ และเช็กสต็อกสินค้าให้
  • เพิ่มยอดขายให้รัว ๆ เพราะลูกค้าประทับใจในการให้บริการ 

เห็นข้อดีของระบบดูดคอมเมนต์ CF แบบนี้แล้ว ใครที่กำลังปวดหัวกับการเก็บยอดออร์เดอร์จากลูกค้าต้องรีบหาผู้ช่วยโดยด่วน แล้วจะพบว่านอกจากร้านจะรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ได้แล้ว ก็ยังเพิ่มยอดลูกค้าใหม่ให้มากขึ้นด้วย ซึ่งเรารวบรวม ระบบดูดระบบดูดคอมเมนต์ CF เลือกเจ้าไหนดี? มาเป็นทางเลือกให้กับคุณด้วยว่าเจ้าไหนจะตอบโจทย์และเหมาะกับร้านค้าของคุณมากที่สุด

I Plan Digital Agency
I Plan Digital Agency
Articles: 280
4 เทคนิคเพิ่มยอดขายด้วย TikTok Ads (TikTok Shop Part 11) 4 แนวทางขายของบน TikTok Shop ให้โดนใจสายแม่บ้าน สรุป 5 สถิติ TikTok Shop ประจำปี 2566 เช็กลิสต์ 5 สินค้าขายดีบน TikTok ปี 2023 5 เรื่องต้องรู้! ก่อนขายของบน TikTok