https://chat.foxbot.app/webchat/?p=1116283&id=RA4oWc5dayKYU8B9
Video Marketing Form V2

โปรดกรอกฟอร์ม ทางเราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.

หลังจาก กดส่งฟอร์มแล้ว รบกวนเช็คที่อีเมล Inbox หรือ Junk Mail ทางระบบเราจะมีส่งข้อมูลเพิ่มเติม และตอบกลับให้ทางเมล ภายใน 5 นาที

ติดต่อเรา

“LINE POINTS” สะสมแต้มแลกพอยต์ ช่องทางทำการตลาดชั้นดีของแบรนด์

สาวก LINE คงเคยได้ยินคำว่า LINE POINTS หรือการแลกพอยต์ไลน์กันมาบ้าง แต่อยากรู้ไหมว่าจริง ๆ แล้ว LINE POINTS คืออะไร สามารถนำไปใช้แลกรับสิทธิประโยชน์อะไรได้บ้าง มาทำความรู้จักการแลกพอยต์ผ่านไลน์กันให้มากขึ้น เพื่อให้เข้าใจสิทธิประโยชน์จากพอยต์ของไลน์ให้ดีขึ้นกันดีกว่า

"LINE POINTS" สะสมแต้มแลกพอยต์ ช่องทางทำการตลาดชั้นดีของแบรนด์

LINE POINTS คืออะไร

LINE POINTS (ไลน์พอยต์) คือ แต้มที่ผู้ใช้บริการไลน์ได้รับจากการช้อปปิ้งหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ กับแบรนด์และธุรกิจ การชำระค่าสินค้า บริการ หรือจ่ายบิลผ่าน Rabbit LINE Pay รวมถึงการใช้บัตรเครดิตที่เป็นพันธมิตรกับไลน์โดยเฉพาะ โดย 1 LINE POINTS  มีมูลค่าเทียบเท่าเงินสด 1 บาท นอกจากนี้ยังสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นสินค้าและบริการรวมถึงส่วนลดจากร้านค้าได้มากมายอีกด้วย

LINE POINTS ใช้อะไรได้บ้าง

ผู้ใช้งานที่ได้รับแต้ม LINE POINTS สามารถแลกพอยต์เป็นสินค้าต่าง ๆ จากไลน์ เช่น LINE STICKERS, THEME SHOP และ LINE MELODY ได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำพอยต์ไปใช้ในการซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ผ่านช่องทาง Rabbit LINE Pay ทั้งตั๋วหนัง ตั๋วเครื่องบิน ร้านอาหาร ค่าเดินทางด้วยรถไฟฟ้า จ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต หรือการซื้อของผ่านช้อปที่ร่วมรายการ เป็นต้น โดยสิ่งสำคัญก็คือ 1 LINE POINTS มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท ทำให้ช่วยประหยัดได้อย่างคุ้มค่า

การที่เราจะได้ LINE POINTS เพื่อนำมาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ นั้น เกิดจากการซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าที่ร่วมรายการหรือร้านค้าที่มีโปรโมชั่นการรับ LINE POINTS BACK ผ่านการซื้อสินค้าและบริการ หรืออาจจะเป็นการแจกพอยต์แคมเปญอีเวนต์ต่าง ๆ ก็ได้ เรียกได้ว่าใครที่ใช้ Rabbit LINE Pay ในการชำระเงินหรือซื้อสินค้าผ่าน LINE เป็นประจำก็คุ้มกันได้แบบสองต่อไปเลย

ช่องทางการทำการตลาดด้วย LINE POINTS

นอกจาก LINE POINTS จะเป็นสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปแล้ว สำหรับแบรนด์และธุรกิจเองก็สามารถหยิบเอาการแลกพอยต์มาทำการตลาดได้ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมแคมเปญ LINE POINTS BACK เพื่อคืนส่วนลดเป็นพอยต์ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าหรือบริการ ไปจนถึงการแจกพอยต์โบนัสเมื่อเข้าร่วมแคมเปญหรือเพิ่มเพื่อนกับแบรนด์ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถนำมากระตุ้นทั้งยอดผู้ติดตาม ยอดขาย และ Conversion ต่าง ๆ ที่เราต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รู้จักกับ LINE POINTS กันมากขึ้นแล้ว เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจหลายคนคงเริ่มเห็นภาพว่าหากต้องการทำการตลาดผ่านไลน์ การแลกพอยต์ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ไม่ควรมองข้าม เพราะช่วยกระตุ้นให้ร้านค้ามีความน่าสนใจ และยังเป็นตัวช่วยกระตุ้นยอดขายและยอดผู้ติดตามได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือทางการตลาดที่ไม่ควรพลาดสำหรับร้านค้าออนไลน์

บทความที่เกี่ยวข้อง: Retargeting ต่างจาก Remarketing อย่างไร แบบไหนดีกว่ากัน

I Plan Digital Agency
I Plan Digital Agency
Articles: 280
4 เทคนิคเพิ่มยอดขายด้วย TikTok Ads (TikTok Shop Part 11) 4 แนวทางขายของบน TikTok Shop ให้โดนใจสายแม่บ้าน สรุป 5 สถิติ TikTok Shop ประจำปี 2566 เช็กลิสต์ 5 สินค้าขายดีบน TikTok ปี 2023 5 เรื่องต้องรู้! ก่อนขายของบน TikTok