

HubSpot การทำตลาดรูปแบบใหม่ เป็นเครื่องมือที่ข่วยยกระดับการทำงานในกระบวนการด้านการตลาดได้อย่าง ครบวงจร เริ่มตั้งแต่การตรวจสอบ จบลงด้วยกระบวนการขายที่รวดเร็วและง่ายขึ้น ช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการ ทางการตลาดได้อย่างคล่องตัว รวดเร็ว สะดวกสบายและสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า
HubSpot เป็นแพลตฟอร์มใหม่ มีฟังก์ชันที่หลากหลายรูปแบบ ช่วยในเรื่องการเปิดตัวธุรกิจและควบคุมทางการตลาด การจัดการกระบวนการขาย สามารถตอบโจท์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เป็นระบบที่ให้ข้อมูลทางธุรกิจที่ต้อง การการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ทางการตลาด การขายและการบริการลูกค้า เพื่อสร้างผลประโยชน์สูงสุดของเป้าหมายทางธุรกิจ และวัตถุประสงค์ให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างก้าวกระโดด ทั้งด้านต้นทุนและทรัพยากรบุคคลในแต่ละองค์กร สามารถบริหารจัดการได้อย่างมืออาชีพด้วยระบบที่วางไว้เป็นขั้นตอนและอัตโนมัติ สามารถทำงานได้ง่ายตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนจบขั้นตอนการขาย และยังสามารถต่อยอดบริการหลังการขายได้อย่างน่าประทับใจ ตลอดจนการสร้างฐานข้อมูลลูกค้านำมาวิเคราะห์แนวโน้มทางการตลาด เพื่อสร้างโอกาสและประเมิน ผลทางการตลาดแบบคุ้มค่าอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในทางธุรกิจ
HubSpot เป็นเครื่องมือสำหรับการทำ Inbound Marketing ด้วยการทำ Content Marketing ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสให้กลายมาเป็นลูกค้าผ่านช่องทางการตลาดดิจิทัล เช่น blogs, search engines และ social media ด้วยการสร้างเนื้อหาที่ออกแบบมา เพื่อแก้ปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด สร้างแรงจูงใจให้กลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพและให้เกิดความเชื่อมั่นในธุรกิจเพิ่มมากขึ้น
HubSpot เป็นแพลตฟอร์มทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่สร้างความใกล้ชิดและสนิทสนมลูกค้าอย่างคุ้นเคยเหมือนญาติสนิทมิตรสหาย ช่วยสนับสนุนการซื้อหรือบริการของลูกค้าที่กำลังค้นหาผ่านช่องทางการตลาดออนไลน์นั่นเอง ด้วยการสร้างขั้นตอนและการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในการวางระบบ Marketing Automation และ Workflow แบบอัตโนมัติ เช่น เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น ก็ต้องเกิดการค้นหาคำตอบด้วยการ Search Engine รวมถึงการใช้ประโยชน์จาก Social Media และ Email ต่างๆ และเมื่อผู้ใช้เหล่านั้นได้รับคำตอบที่ต้องการนั้นแล้ว HubSpot จะปรากฏตัวให้เห็นทันที เพราะ HubSpot ได้มอบคุณค่า Content Marketing โดยการแชร์ การแบ่งปันความรู้แบบมีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอต่อผู้ใช้ในการทำ Inbound Marketing นั่นเอง
HubSpot จะทำการเก็บข้อมูลทั้งหมดเหล่านี้ เช่น ชื่อ อีเมล เบอร์โทร ตำแหน่งงานและข้อมูลต่างๆที่จะเป็นประโยชน์ต่อไปในการดำเนินธุรกิจเพื่อเป็นช่องทางในการเข้าสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยใช้วิธีการแลกเปลี่ยนกับข้อเสนอต่างๆ ที่ผู้ใช้ต้องการจาก HubSpot เช่น eBook, Checklist, Template เป็นต้น จุดประสงค์หลักในการเก็บข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารและสร้างโอกาสในธุรกิจต่อไปในอนาคต นอกจากนั้น HubSpot ยังใช้วิธีการส่งอีเมลถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง จากการอาศัยข้อมูลด้านพฤติกรรมในการใช้งานเว็บไซต์ หรือการปฏิสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อเป็นตัวชี้วัดโอกาสในการเป็นลูกค้าได้ เหมือนการสร้างความผูกพันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้เปิดใจจากคนแปลกหน้า ไม่รู้จักกลายมาเป็นลูกค้าในที่สุด
HubSpot เป็นแพลตฟอร์มด้านการตลาดที่ใช้งานง่าย สะดวกและรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ในการเขียนโปรแกรม นอกจากนั้นยังสามารถช่วยสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ๆทางการตลาด การวิเคราะห์และการรายงานข้อมูลในกระบวนทำงานทุกขั้นตอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะการจัดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายถือเป็นส่วนหนึ่งของเครื่อง มือในการทำการตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน
HubSpot ทำงานร่วมกับ CRM เพื่อให้ทีมขายสามารถทำงานในระบบอัตโนมัติอย่างเป็นระบบขั้นตอนและ รวดเร็ว เพราะทุกอย่างจะดำเนินไปตาม Automation ที่ได้วางไว้ ช่วยลดคน และลดงานไปได้มาก สำหรับเครื่องมือ การขาย HubSpot มีให้เลือกใช้เป็นอุปกรณ์เสริมต่างๆมากมาย เช่น Office 365 สำหรับ Outlook และ Chrome บน Windows เป็นต้น
Service Hub เป็นบริการใหม่ล่าสุดใน HubSpot เป็นเครื่องมือช่วยให้ธุรกิจสามารถควบคุมการบริการ ลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการขายและบริการ โดยการให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าให้ดีที่สุดจากข้อมูลเหล่านี้:
– การประเมินจากความพอใจและข้อเสนอแนะของลูกค้า
– การระบุถึงปัญหาและการตอบรับของลูกค้า รวมถึงการวิเคราะห์ความเชื่อมั่นของลูกค้า
– เป็นระบบขั้นตอนการทำงานแบบอัตโนมัติในกระบวนการรับรองลูกค้า
– สามารถให้ข้อมูลและความรู้แก่ลูกค้าในการแก้ปัญหาเบื้องต้นของลูกค้าได้
HubSpot CRM เป็นหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาด การบริหารจัดการความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับลูกค้ารูปแบบหนึ่ง ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้บริษัทสามารถจัดการกระบวนการต่างๆ ได้เป็นระบบ จัดการด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เป็นการสร้างฐานลูกค้าให้มั่นคง เพื่อสามารถดำเนินการนำเสนอสินค้าหรือ บริการได้อย่างสอดคล้องและสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ตรงต่อความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ข้อมูลเหล่านี้ถือเป็นเครื่องมือการขายในรูปแบบการตลาดดิจิทัลมี 5 ส่วนหลักๆ คือ รายชื่อ บริษัท ข้อเสนอขาย การจัดการภารกิจ และเครื่องมือการขาย เพื่อช่วยให้ทีมขายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ซึ่งการวางระบบ Workflow เป็นเรื่องซับซ้อนและค่อนข้างยุ่งยากในการทำงานจริงๆ แต่ระบบอัตโนมัติของ HubSpot จะช่วยให้ความท้าทายนี้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ทำให้ผู้ประกอบสามารถบริหารจัดการการทำงานได้ทั้งระบบไม่ว่าจะเป็นทีมขายหรือบริการได้อย่างทั่วถึง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจและประทับใจในการใช้บริการ มากที่สุด และเมื่อได้ทำการวางระบบ Workflow สำเร็จ แทบจะไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม เพราะทุกอย่างจะดำเนินไปตาม Automation ที่ได้วางเอาไว้แบบอัตโนมัติ ช่วยลดทั้งปริมาณคน และลดปริมาณงานได้อย่างสมดุลทางธุรกิจ เพื่อช่วยในเรื่องประหยัดต้นทุนและสร้างประสิทธิภาพทางการตลาดได้อย่างมืออาชีพ
นี่คือเหตุผลที่จะสนับสนุนว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตอย่างมีกลยุทธ์สู่การเป็นผู้นำทางการตลาดดิจิทัลด้วยการขับเคลื่อน ธุรกิจ จากข้อมูลและเทคโนโลยีของ HubSpot ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วและง่ายขึ้น ดังต่อไปนี้:
1. เป็นศูนย์กลางข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ต่อเนื่อง เพื่อจัดการแก้ปัญหาทางธุรกิจที่มีความซับซ้อนในการนำมาใช้และจัดการได้อย่างเป็นระบบให้รวดเร็วและง่ายขึ้น
2. ข้อมูล HubSpot ช่วยขับเคลื่อนทางธุรกิจ เพื่อจัดการทางการตลาดตามกำหนดระยะเวลาในการรายงานผลที่ เปิดกว้างช่วยให้คุณมีความเข้าใจด้านการตลาดดิจิทัล สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
3. การรายงานผลรายได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยมองเห็นแนวโน้มที่ชัดเจนเกิดขึ้นทางการตลาดที่จะกลายเป็นรายได้ สำหรับธุรกิจของคุณ
4. การรายงานผลปริมาณการใช้งานการเข้าชมของลูกค้า เพื่อช่วยให้สามารถติดตาม เพื่อดำเนินการรับส่งข้อมูลทางการตลาดออกสู่กลุ่มเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง
5. ข้อมูลผู้ติดต่อใหม่ เพื่อช่วยเริ่มต้นติดตามกลุ่มเป้าหมายใหม่จากข้อมูลที่ได้แสดงผล เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตไม่หยุดนิ่ง
6. สร้างแคมเปญทางการตลาด เป็นเครื่องมือการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและสร้างแคมเปญทางการตลาดที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้มากที่สุด
7. ที่อยู่ติดต่อปัจจุบัน การสร้างโอกาสในการทำตลาดได้มากขึ้นด้วยข้อมูลที่อัพเดทอย่างสม่ำเสมอของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สามารถติดต่อได้ในปัจจุบัน
เครื่องมือการขาย HubSpot เป็นเครื่องมือการขายที่ได้รับการออกแบบในการจัดการข้อมูลทางการตลาดที่มีความหลากหลายและซับซ้อนยุ่งยากในการใช้งานหรือดำเนินการทางธุรกิจ จึงเป็นเรื่องยากในการที่ผู้ประกอบ การจะสามารถนำขั้นตอนและใช้ข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์ สร้างโอกาสทางธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ นี่จึงเป็นคำตอบว่าทำไมธุรกิจของคุณจึงต้องนำแพลตฟอร์ม HubSpot มาใช้ในการดำเนินการด้านการตลาดในวันนี้ เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถจัดการได้อย่างรวดเร็วขึ้น ด้วยวิธีการง่ายๆ ที่คุณสามารถเรียนรู้ (Learn more) และนำไปใช้ในธุรกิจของคุณได้อย่างน่าสนใจ หรือสนใจให้เราเป็นที่ปรึกษา สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม