

ระบบการโฆษณาที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกในตอนนี้ ที่ใช้วิธีการคิดค่าใช้จ่ายจากการคลิกตัวข้อความโฆษณา แม้ว่าโฆษณาจะแสดงขึ้นมา แต่หากไม่มีการคลิกเกิดขึ้น ก็จะไม่เสียเงินในการลงโฆษณาแต่อย่างใด นี่คือ บริการจัดการโฆษณา PPC Pay Per Clickของ Google สำหรับแสดงข้อความโฆษณาบนหน้าผลการค้นหาของ Google Search
สำหรับการจัดการ PPC Ads ของGoogle Ads เป็นกิจกรรมอย่างต่อเนื่องของการสร้าง วิเคราะห์และเรียกใช้แคมเปญโฆษณาในเครือข่ายโฆษณาของ Google แพลตฟอร์มโฆษณา Google นั้นได้ผ่านการแก้ไขมาหลายครั้ง และอาจดูเหมือนเป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์เป็นอย่างมาก มีความซับซ้อนมากและถึงแม้ว่าจะครบกำหนด แต่ก็ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น การติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาจึงเป็นงานที่ต้องใช้เวลามากพอสมควร
หมายเหตุ: Google Ads เป็นชื่อใหม่ล่าสุดที่ถูกเรียกโฆษณาที่มีอยู่ทั้งหมดของ Google ซึ่งก่อนหน้านี้โฆษณาค้นหาและดิสเพลย์เรียก ว่า “Google Adwords”
ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มใช้งานโฆษณา Google หรือคุณเคยใช้งานโฆษณา Google มาก่อนและต้องการใช้แคมเปญที่มีอยู่ต่อไป เรามีวิธีแก้ปัญหาให้คุณ
ในการตั้งค่าเริ่มต้นแคมเปญบนโฆษณา Google อาจต้องใช้เวลานานพอสมควร ก่อนที่จะเปิดตัวแคมเปญจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างได้รับการติดตั้งเพื่อให้ประสบความสำเร็จ สิ่งสำคัญคือการเข้าใจว่าโฆษณา Google ทำงานอย่างไร จึงจำเป็นต้องเข้าใจธุรกิจของคุณ จะทำงานร่วมกับคุณเพื่อพัฒนากลยุทธ์การจ่ายต่อหนึ่งคลิกที่จะย้าย<โฆษณา Google ของคุณ
สิ่งสำคัญคือ ต้องเข้าใจว่าการจัดการ PPC / โฆษณา Google เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่อง เมื่อแคมเปญโฆษณา Google ของคุณเริ่มต้นจะต้องมีการตรวจสอบและปรับให้เหมาะสมตลอดเวลา การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและตรวจสอบแคมเปญของคุณทำงานได้ดีเพียงใด และงานของทีม คือการปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นและค้นหาแนวทางแก้ไข เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของคุณให้ดีที่สุด พร้อมให้การรายงานโดยละเอียด และแดชบอร์ดสดที่ให้คุณได้รับแจ้งเกี่ยวกับประสิทธิภาพและโอกาสใหม่ ๆ ที่เปิดโอกาสอยู่เสมอ เราช่วยให้คุณได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากเครื่องมือทั้งหมดที่โฆษณา Google เสนอเพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับธุรกิจของคุณ
สามารถใช้บริการร่วมกับแคมเปญ Google Ad PPC คือหน้า Landing Page เพื่อสร้างโอกาสในการขาย เราจัดทำแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างหน้าที่เชื่อมต่อไปถึงระบบติดตาม เพื่อการติดตามข้อมูลผู้เยี่ยมชมและการวิเคราะห์หน้า Landing Page ที่เป็นศูนย์กลางของแบรนด์ของคุณ
หลังจากที่ผู้คนคลิกโฆษณา Google ไปถึงหน้า Landing Page เราสร้างหน้าที่เชื่อมต่อไปถึงการปรับแต่งให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์แบรนด์และสื่อการตลาดของเรามีหน้าที่เชื่อมต่อ เพื่อถูกส่งไปต่อไปยัง live URL และสามารถนำไปใช้กับระบบอื่น ๆ ที่คุณใช้อยู่แล้วหรือโดเมนเว็บไซต์ของคุณเอง
ใช้สคริปต์ในการติดตามสามารถกำหนดเอง เพื่อติดตามหน้า Landing Page ทั้งหมดที่สร้าง จะช่วยให้สามารถติดตามทุกการเคลื่อนไหวและการเคลื่อนไหวบนหน้า Landing Page และช่วยรวบรวมข้อมูลลูกค้าเพื่อใช้สำหรับการกำหนดเป้าหมายเพิ่มเติมหรือแคมเปญโฆษณาต่อไปได้
วิธีการทดสอบหน้า Landing Page สำหรับโฆษณา Google นั้นเกี่ยวข้องกับการทดสอบ A / B แบบแยก การทดสอบแยกช่วยให้เราสามารถปรับปรุงอัตราการแปลงและ ROI ของคุณ:
การออกแบบหน้าที่เชื่อมต่อไปถึงกลุ่มเป้าหมายมากเกินไปสามารถปรับให้เหมาะสมผ่านการทดสอบ A / B และติดตามผู้เยี่ยมชมด้วยการติดตามเว็บไซต์ตามพฤติกรรมเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมได้อีกมากมาย
ลดต้นทุนต่อผลลัพธ์ที่ได้มา cost per acquisition:
ด้วยการเพิ่มอัตราการแปลงของคุณ จะลดต้นทุนต่อผลลัพธ์ที่ได้รับของคุณ
ปรับปรุงผลตอบแทนการลงทุน Return on Investment (ROI):
สำหรับผลตอบแทนจากการลงทุนนั้น อย่าคิดเพียงแค่ปริมาณการใช้ที่ “มากขึ้น” แต่ควรให้ความสำคัญของทราฟฟิกที่ดีขึ้นและเพิ่มอัตราการแปลงของคุณท่ามกลางทราฟฟิกที่มีอยู่ จะส่งผลให้ ROI จะเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป