https://chat.foxbot.app/webchat/?p=1116283&id=RA4oWc5dayKYU8B9
Video Marketing Form V2

โปรดกรอกฟอร์ม ทางเราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.

หลังจาก กดส่งฟอร์มแล้ว รบกวนเช็คที่อีเมล Inbox หรือ Junk Mail ทางระบบเราจะมีส่งข้อมูลเพิ่มเติม และตอบกลับให้ทางเมล ภายใน 5 นาที

Sale Page ต้องมีอะไรบ้าง เพื่อดึงดูดลูกค้า และปิดการขาย

การสร้างหน้า Sale Page มีจุดประสงค์สำคัญคือ เพื่อขายสินค้าและบริการโดยเฉพาะ หากต้องการให้ Sale Page ของเราตอบโจทย์การทำการตลาดออนไลน์สูงสุด ก็ต้องสร้างหน้าเพจให้ออกมาดีและมีประสิทธิภาพที่สุด ลองมาดูสิ่งสำคัญของการสร้างหน้า Sale Page ที่ดีกันได้เลย

Sale Page ต้องมีอะไรบ้าง เพื่อดึงดูดลูกค้า และปิดการขาย
Sale Page ต้องมีอะไรบ้าง เพื่อดึงดูดลูกค้า และปิดการขาย - Sale Page

Sale Page ที่ดีควรมีองค์ประกอบอะไรบ้าง

1. รายละเอียดสินค้า

Sale Page คือหน้าเพจที่ออกแบบมาเพื่อขายสินค้าหรือบริการโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงต้องมีรายละเอียดสินค้าและบริการต่าง ๆ ที่ชัดเจน รวมถึงจุดเด่น คุณสมบัติ และราคาของสินค้าชิ้นนั้นด้วย เพื่อให้ผู้ที่เข้าชมได้รู้ว่าเรากำลังขายอะไร สินค้าและบริการของเรามีจุดเด่นที่น่าซื้อ น่าใช้ หรือน่าสนใจอย่างไร

2. โปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับ

อย่าลืมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ที่ลูกค้าจะได้รับด้วย เพราะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นให้ผู้เข้าชมหรือลูกค้าของเราอยากซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ที่เรานำเสนอบน Sale Page

3. ปุ่ม Call to Action

เพิ่มโอกาสในการปิดการขาย ด้วยการใส่ปุ่ม Call to Action ที่ชัดเจน เช่น ปุ่มซื้อเลย! คลิกสั่งซื้อ! หรือปุ่มต่าง ๆ ที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการคลิก ตามวัตถุประสงค์ที่เราต้องการ

4. ให้เหตุผลที่ลูกค้าต้องซื้อ

อย่ามุ่งมั่นที่จะขายเพียงอย่างเดียว แต่เราควรมีเนื้อหาหรือข้อความที่อ่านแล้วกระตุ้นให้อยากซื้อด้วย โดยให้เหตุผลว่าทำไมลูกค้าจึงต้องซื้อสินค้าหรือบริการนั้น ๆ โดยออกแบบเนื้อหาให้ดึงดูด แสดงให้เห็นถึงคุณค่าหรือประโยชน์ของสินค้า เพื่อตอกย้ำให้เกิดการซื้อบน Sale Page ตามที่เราตั้งใจไว้

5. รีวิวจากลูกค้าหรือผู้ใช้งานจริง

สร้างความเชื่อมั่นและทำให้เกิดความรู้สึกคล้อยตาม ด้วยการเพิ่มรีวิวจากลูกค้าหรือผู้ใช้งานจริงบน Sale Page ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสั่งซื้อและช่วยปิดการขายได้เป็นอย่างดี เพราะผู้บริโภคในปัจจุบันเน้นการตัดสินใจซื้อจากรีวิวจริงเป็นหลัก

6. ช่องทางติดต่อที่ชัดเจน

หากธุรกิจหรือแบรนด์มีช่องทางติดต่ออื่น ๆ ก็ควรนำมาใส่ในหน้า Sale Page ด้วย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และเพื่อแสดงว่าธุรกิจของเรามีตัวตนจริง ไม่หลอกลวง เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและช่วยให้ตัดสินใจสั่งซื้อ สั่งจอง หรือปิดการขายสินค้าและบริการในหน้า Sale Page ได้ง่ายขึ้น

การสร้าง Sale Page มีส่วนสำคัญอย่างมาก ต่อการทำการตลาดออนไลน์ เพราะหน้าเพจที่ดีจะช่วยทั้งการปิดการขาย ช่วยเพิ่มยอดขาย และยังกระตุ้นการขายสินค้าและบริการที่เราต้องการ ดังนั้นการสร้าง Sale Page ให้ดึงดูด น่าสนใจ มีประโยชน์ต่อผู้อ่าน และทำให้เกิดความอยากซื้อจึงสำคัญอย่างมาก ใครกำลังมองหาแนวทางการสร้าง Sale Page ที่ดี ก็ให้นำข้อมูลที่เรานำมาฝากไปปรับใช้กันได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง: ทำความรู้จัก 2 ประเภท Sale Page เหมือนหรือต่างกันอย่างไร

I Plan Digital Agency
I Plan Digital Agency
Articles: 247